ครั้งแรกกับ Habitat Interior Design Studio บริการออกแบบและตกแต่งภายใน ที่สะท้อนสุนทรียะแห่งดีไซน์ในแบบฉบับ French Aesthetics Living

ครั้งแรกกับ Habitat Interior Design Studio บริการออกแบบและตกแต่งภายใน  ที่สะท้อนสุนทรียะแห่งดีไซน์ในแบบฉบับ French Aesthetics Living
19 พฤษภาคม 2023
ครั้งแรกกับ Habitat Interior Design Studio บริการออกแบบและตกแต่งภายใน ที่สะท้อนสุนทรียะแห่งดีไซน์ในแบบฉบับ French Aesthetics Living

 

          เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการนำเสนอบริการออกแบบและตกแต่งภายในที่รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งดีไซน์สร้างสรรค์นำเข้าจากยุโรป แบรนด์ Habitat (ฮาบิแทท) มาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่งานออกแบบตกแต่งเพื่อไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่างด้วยบริการ Habitat Interior Design Studio ซึ่งมีบริการให้คำปรึกษาและแนะนำด้วย Interior Designer มืออาชีพพร้อมส่งทีม Inspector ลงสำรวจหน้างานและวัดพื้นที่จริงจากนั้นจะทำการออกแบบเป็นภาพ 3D ให้ลูกค้าได้เห็นก่อนการตัดสินใจพร้อมใบเสนอราคามั่นใจได้ว่างบประมาณไม่บานปลายแน่นอน สุดท้ายเป็นขั้นตอนการผลิตและติดตั้งงานด้วยทีมงานมืออาชีพ  ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ให้บ้านและคอนโดมิเนียมของคุณให้เหมือนยกสตูดิโอ “Habitat” มาไว้ที่บ้านคุณภายใน 30 วัน  พร้อมกับการรับประกันคุณภาพของงาน

 

        Habitat Interior Design Studio คงอัตลักษณ์การออกแบบภายใต้แนวคิด French Aesthetics Living ที่สัมผัสได้ถึงความอาร์ตที่เรียบง่าย รูปทรงไม่ซับซ้อน แต่ยังคงมีดีเทลของความเป็นศิลปะและแฟชั่นสะท้อนรสนิยมแบบฝรั่งเศส เป็นแนวคิดการออกแบบที่นำเสนอในสไตล์ French Minimal ที่นำเสนอสุนทรียะแห่งการออกแบบอย่างแตกต่างด้วยการสร้างบริบทใหม่ของการออกแบบในสไตล์มินิมอล ให้คงความเรียบง่าย แต่เพิ่มความสนุกด้วยพลังสีขั้วตรงข้าม มาช่วยทำให้เกิดการปลุกเร้าพลังในตัวคุณและความสนุกสนานแต่ยังคงสะท้อนอัตลักษณ์ของแบรนด์ Habitat ได้เป็นอย่างดีและเหมาะสมในแต่ละมุมของบ้าน ที่สำคัญยังสามารถสร้างสรรค์ได้ตามงบที่ต้องการอย่างลงตัว 

 

       

 

           สนใจติดต่อรับบริการ Habitat Interior Design Studio ได้ที่ “ฮาบิแททไทยแลนด์” ทั้ง 5 สาขา CDC, The Crystal SB Ratchapruek, SB Design Square Bangna KM.4, SB Design Square Rama2 และ SB Design Square Phuket ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbdesignsquare.com/habitat-brand หรือ https://m.me/HabitatThai