BLACK & WHITE สไตล์ไหนที่ใช่ สำหรับคุณ

BLACK & WHITE  สไตล์ไหนที่ใช่ สำหรับคุณ
11 พฤษภาคม 2023
BLACK & WHITE สไตล์ไหนที่ใช่ สำหรับคุณ

BLACK & WHITE

สไตล์ไหนที่ใช่ สำหรับคุณ

สีดำ black tone และสีขาว white tone  เป็นสีตรงข้าม ที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน แต่ละสีต่างมีความโดดเด่นที่เฉพาะตัว ทั้งสองโทนสีต่างเป็นที่นิยม ในการตกแต่งและเป็นสีที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจในการแต่งห้องว่าต้องการสไตล์ไหน วันนี้เรามีรูปแบบการตกแต่งโทนดำ และโทนขาว เพื่อเพิ่มไอเดียในการตกแต่ง ตอบโจทย์ความเป็นคุณ

Black Tone

การตกแต่งห้องสีดำ เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดูซับซ้อนในพื้นที่ที่น่าค้นหา เป็นสีเฉพาะ สำหรับคนที่หลงใหลในโทนสีนี้ ผนังหัวเตียงอาจจะตกแต่งด้วยงานไม้ระแนง สร้าง layer ของผนังให้มีมิติ สร้างพื้นผิวที่ตัดกับเตียงที่เรียบ เพิ่มสมดุลระหว่างความมืดด้วยโคมไฟประดับ หรือการซ่อนไฟบริเวณหัวเตียง 

เพิ่มความ ดิบ เท่ห์ ด้วยเตียงหนัง ที่มีความมันวาว เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ อาจจะทำให้ห้องรู้สึกโปร่ง ด้วยการเพิ่มงาน วัสดุกระจก ตู้เสื้อผ้าหน้าบานกระจกใส ลดความทึบของห้อง ตัดด้วยเส้นอลูมิเนียมสีดำ ที่ยังคงคอนเซ็ปให้เข้ากับธีมห้องอยู่ 

หรือถ้ารู้สึกว่าเตียงหนังทำให้ดูหนัก ดิบ และแข็งจนเกินไป สามารถเลือกเป็นเตียงผ้า กำมะหยี่ ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล มากกว่า  ตัดด้วยผ้าปูสีขาว และคลุมโทนด้วยผ้าคลุม หมอน สีดำเทา อีกครั้ง 

White Tone

ห้องสีขาว เป็นที่นิยมในการออกแบบตกแต่งภายในสมัยใหม่ เป็นโทนสีที่สามารถตกแต่งได้ง่าย เข้ากับทุกเฉดสี เราสามารถสร้างความน่าสนใจให้ผนังโล่งสีขาวด้วยผนังคิ้วบัว เป็นงานยอดนิยมที่ทำให้ห้องดูคลาสสิก หรือการเพิ่มโลหะสีทอง ช่วยให้ห้องดูทันสมัย หรูหรา Luxury ขึ้น

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ อย่างตัวเตียง แนะนำเป็นเตียงผ้า ให้ความรู้สึกนุ่มนวล Soft  ทำให้ห้องดูไม่หนักจนเกินไป ตัดด้วยขาสีทองให้เชื่อมโยง กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ภายในห้อง ประดับเสริมด้วยไฟแบบแขวนสีทอง เพื่อไม่ให้ห้องดูโล่งจนเกินไป

เฟอร์นิเจอร์สีขาว ที่เป็นธีมสีหลักของห้อง นอกจากจะทำให้ห้องสะอาดตาแล้ว เฟอร์นิเจอร์ควรเป็นวัสดุที่ดูแลรักษาง่าย ที่ SB Design Square ของเรามีวัสดุที่ตอบโจทย์การใช้งาน อย่างวัสดุเงา เทคนิคการพ่นสีเคลือบทั้งชิ้น ตัดด้วยลายหินเงา ที่ทำความสะอาดได้ง่ายและทนทาน สีขาวเมื่อเพิ่มสีทองเป็นเส้นโลหะ ที่ถูกตัดเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาว ทำให้เฟอร์นิเจอร์ดู premium เพิ่มยิ่งขึ้น

SHOP BY STYLE

Related posts