HOW TO CREATE MINIMAL CUCINE DIFFERENTIATE IN YOU STYLE

how-to-create-minimal-cucine-differentiate-in-you-style
5 พฤษภาคม 2023
HOW TO CREATE MINIMAL CUCINE DIFFERENTIATE IN YOU STYLE

การตกแต่งห้องครัวสไตล์มินิมอล อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายพอสมควรเพราะเป้าหมาย คือการรักษาพื้นที่ให้เรียบง่ายแต่ใช้งานได้จริงและมีสไตล์ เรามาดูกันค่ะว่า...เคล็ดลับในการตกแต่งห้องครัวแบบมินิมอลว่า มีอะไรกันบ้าง

ใช้จานสีแบบเรียบง่าย : คุมโทนสีที่เป็นกลาง เช่น สีขาว สีดำ สีเทา หรือสีเบจ หลีกเลี่ยงสีสันฉูดฉาดและลวดลาย
เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้จริง : สามารถตอบโจทย์การใช้งานและมีเส้นสายที่สะอาดตา เช่น โต๊ะรับประทานอาหารท้อปไม้พร้อมเก้าอี้ที่ทำจากวัสดุแบบเดียวกันแต่ที่มีดีไซน์เรียบง่าย

เพิ่มความเขียว : การเพิ่มต้นไม้ในครัวช่วยสร้างบรรยากาศที่สดชื่นและเชิญชวนให้นั่งพักผ่อน เลือกต้นไม้ที่ดูแลรักษาง่าย เช่น ไม้อวบน้ำ สมุนไพร หรือไม้กระถางขนาดเล็ก

ชั้นวางแบบแบบเปิด : เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ ในขณะเดียวกันก็สร้างรูปลักษณ์ที่สะอาดตาและเรียบง่าย เพื่อใช้เก็บของใช้บนโต๊ะอาหาร เช่น จาน ชาม เครื่องแก้ว และตำราอาหาร

อุปกรณ์เสริมสร้างความเก๋ให้กับห้องครัว : ในดีไซน์เรียบง่าย เช่น ผ้าเช็ดจานเนื้อผ้าสีครีมสะอาดตา เขียง, ช้อนส้อม, แก้วหรือขวดโหลที่ทำจากไม้ และแจกันเซรามิคสีขาว สีดำ สีฟ้าแบบสีด้าน
แสงไฟสร้างบรรยากาศ : เลือกโคมไฟแขวนที่เสริมสไตล์มินิมอล ที่มีรูปทรงเรียบง่ายโทนสีขาว สีดำ หรือสีน้ำตาล

กุญแจสำคัญในการตกแต่งห้องครัวแบบมินิมอลคือการทำให้สิ่งต่าง ๆ เรียบง่ายและใช้งานได้จริง เมื่อใช้เคล็ดลับเหล่านี้ คุณจะสามารถสร้างพื้นที่ที่สวยงามและใช้งานได้จริงที่เหมาะกับความต้องการของคุณ