Showcases Lybrary Black Black

SKU : 19111295 WxDxH : 40x34x185 cm.
Special Price ฿3,920 From ฿4,900 20% OFF
Temporary out of stock
Delivery Icon Delivery 7 days

โปรโมชั่นผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต

ผ่อน 0 % นาน 4 เดือน

/ month

Showcases Lybrary Black Black

SKU : 19111295 WxDxH : 40x34x185 cm.
See more from shop
Product Overview
ตู้โชว์ ไลบรารี่ สไตล์โมเดิร์น สีเวงเก้ ขนาด 40 ซม. ตู้โชว์หน้าบานกระจกที่ด้านในดีไซน์ฟังก์ชั่นชั้นวางปรับระดับได้ตามความต้องการ เพื่อให้ทุกการจัดเก็บลงตัวง่ายดั่งใจ สามารถ Mix&Match ได้ตามที่ใจต้องการ **ขนาดของสินค้าอาจมีความคลาดเคลื่อนได้ 1-2ซม. เนื่องจากสินค้าผลิตรูปแบบ Mass production
See Less
See More
Specifications
More Information
Made To Order No
Color Black
Flat Pack No
Brand Koncept Furniture
Style Modern
Material Wood
Dimension 40x34x185 cm.
See Less
See More
Warranty

การรับประกันสินค้าเป็นตามเงื่อนไขบริษัทฯ อายุการรับประกันนับตั้งแต่วันจัดส่งสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่

See Less
See More
Shipping
Free delivery and installation for furniture order amount of 5,000 baht or more. If order amount less than 5,000 baht, will incur a service charge of 500 baht.(Provinces outside of delivery zone include Yala, Pattani, Narathiwat and island areas)
See Less
See More
Product Detail

ชุดตู้หนังสือ Lybrary (ไลบรารี่) ตู้หนังสือสำหรับคนรักการอ่านทุกคน ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมการจัดเก็บที่มากขึ้นให้คุณไม่พลาดทุกเล่มโปรดของคุณ  พร้อมฟังก์ชั่นการจัดวางที่สามารถเลือกปรับได้ตามความต้องการ  มือจับเปิดปิดง่าย โดยมีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ด้วยกัน ด้วยกันคือ สีโซลิดโอ๊คในสไตล์สแกนดิเนเวียน  สีเวงเก้ในสไตล์คอนเทมโพลารี่ และสีขาวในสไตล์วินเทจ

ชุดตู้หนังสือ Lybrary (ไลบรารี่) มีสินค้าใน Collection 2 ขนาด ได้แก่ ตู้ขนาดความกว้าง 40 ซม. และตู้ขนาดความกว้าง 80 ซม. โดยตู้แต่ละขนาดสามารถเลือกประเภทของหน้าบานได้ 3 ลักษณะคือ ไม่มีหน้าบาน หน้าบานไม้ และหน้าบานกระจกใส

ตู้ Lybrary (ไลบรารี่) ขนาดความกว้าง 40 ซม. สามารถรับน้ำหนักเฉลี่ยได้ชั้นละ 5 กก. ซึ่งชั้นเก็บของสามารถปรับระดับได้ตามต้องการ

การต่อประกอบของชุดตู้หนังสือ Lybrary (ไลบรารี่) จะต้องมีการยึดติดผนัง และการยึดติดระหว่างตู้ด้วยกัน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

ตู้ Lybrary (ไลบรารี่) ขนาดความกว้าง 80 ซม. แบ่งตามลักษณะฟังก์ชั่นเก็บของด้านล่างตู้ได้ 2 ลักษณะคือ แบบหน้าบานเปิด และแบบลิ้นชัก  สามารถรับน้ำหนักเฉลี่ยได้ชั้นละ 5 กก. ซึ่งชั้นเก็บของสามารถปรับระดับได้ตามต้องการ

 

Rating & Review

Rating & Review

0
0 %
Be the first to review this product
5
0 %
4
0 %
3
0 %
2
0 %
1
0 %
Write Your Own Review
Only registered users can write reviews. Please Sign in or create an account