รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง Bangkok Boulevard Bangna-Srinakarin

-interior-bangkok-boulevard-bangna-srinakarin-interiordesign-zelection-sbdesignsquare
21 เมษายน 2023
รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง Bangkok Boulevard Bangna-Srinakarin

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของโครงการ Bangkok Boulevard Bangna - Srinakarin บนทำเลศักยภาพที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โจทย์ในครั้งนี้คุณลูกค้าเคยอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศเป็นระยะเวลานาน จนได้แต่งงานและตั้งใจจะกลับมาพักอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย จึงอยากได้กลิ่นอายเสมือนตอนอยู่ต่างประเทศใส่เข้ามาในการแต่งบ้าน  ดังนั้นทาง Interior จึงออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้า เน้นเรื่องของความหรูหราแต่ไม่อยากให้บ้านดูทองจนเกินไป จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า จนท้ายที่สุดเมื่อผลงานเสร็จสมบูรณ์ ก็สวย ตรงใจคุณลูกค้ามากครับ

เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับ ห้องนั่งเล่น โดยลูกค้าให้ Concept กับทาง Zelection Interior ว่าขอเป็นสีดำ เงิน โลหะ เน้นความเท่ห์ Interior จึงออกแบบห้องนั่งเล่นด้วยการใช้สีเงินมาล้อมกรอบตามจุดต่างๆ เพื่อให้ดูเรียบ เท่ห์ตามความต้องการของคุณลูกค้าพร้อมใส่กระจกเงาสีเงินเข้าไปเพื่อเสริมให้ห้องดูกว้าง ไม่ทึบ แต่เมื่อใช้โลหะเงิน กับสีดำเข้ามาทำให้บ้านดูแข็งจึงได้ใส่วัสดุลายหินอ่อนเข้าไปเพื่อเบจให้บ้านดูเรียบ หรู และแฝงไปด้วยความเรียบ เท่ห์ ผสมผสานกันจนกลมกล่อมลงตัว

ในส่วนด้านหลังของโซฟา ทาง Interior ไม่ปล่อยให้ผนังโล่ง จึงได้กรุตู้สูงขึ้นมาเพื่อไว้ใช้สำหรับเก็บ และโชว์สิ่งของที่มีคุณค่าในความทรงจำไว้ พร้อมใช้เป็นตู้บานปิดด้วยกระจกใสเพื่อไม่ให้ฝุ่นเข้าไปเกาะสิ่งของ ยังง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย 

ตรงส่วนนี้เป็นโซนทานข้าว ตรงโซนนี้พื้นที่ค่อนข้างแคบ ทาง Interior ได้ออกแบบด้วยการ Built ผนังส่วนนี้เป็น Counter Bar ขึ้นมาและด้านบนจะกรุด้วยกระจกสีเงินบานใหญ่ ซึ่งตัว Counter bar ตรงนี้จะสามารถวางของประดับ และด้านล่างเป็นตู้เก็บของ เวลานั่งทานข้าวหรือมองเข้ามาทำให้พื้นที่ตรงนี้ดูกว้างมากขึ้น และใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย พร้อมชุดโต๊ะอาหารและเก้าอี้ลายม้าลาย  ช่วยทำให้ภาพรวมของโซนดูมีดีไซน์  มากยิ่งขึ้นครับ

เมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้น2 จะพบกับห้องทำงาน เป็นห้องที่คุณลูกค้าต้องการให้ห้องนี้เหมือนห้องทำงานเก่าที่ Italy  จึงได้นำแนบมาให้ Interior ออกแบบ รวมทั้งต้องการกลิ่นอายความเป็นItaly เต็มตัว ห้องนี้จึงใช้วัสดุที่นำเข้ามาจากประเทศ Italy และใส่โจทย์เข้ามาว่าต้องการให้ห้องนี้มีชีวิตชีวา สนุกสนานไปกับการทำงาน พร้อมฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่มีการใช้หน้าบานที่หลากหลาย อย่างหน้าบานที่เปิดโล่ง แบบทึบ และแบบกระจกใส เพื่อให้ทุกการจัดเก็บดูสวยงามและเรียบร้อย และเพิ่มความสนุกด้วยการเลือกผ้าม่านสีเขียวทำให้ห้องนี้ดูมีชีวิตชีวา จากนั้นมีทำประตูกั้นห้อง เป็นบานสไลด์ดีไซน์หรูที่ทำจากกระจกใสตัดกรอบอลูมิเนียมสีทอง เพื่อแบ่งโซนกั้นห้องขึ้นมา ได้ความเป็นส่วนตัวเหมือนได้ห้องเพิ่มภายในบ้านอีกด้วยครับ

Master Bedroom ทางคุณลูกค้าต้องการให้มีความ Luxury เน้นสีครีม ทอง ทาง Interior จึงใช้วัสดุลายหินที่ออกโทนครีม ตัดด้วยอลูมิเนียมสีทอง จึงส่งให้ห้องนอนดูละมุน สวยงาม และหรูหราตอบโจทย์คุณลูกค้ามากครับ มุมเตียงนอน ในส่วนนี้ตรงส่วนหัวเตียงมีช่องแสงของกระจกซึ่งทางทีม Zelection จึงกั้นแบ่งพื้นที่ด้วยการกรุหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดฝ้า นับเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยสร้างความเป็นสัดส่วนให้สำหรับใครที่มีหน้าต่างในห้องนอน แล้วไม่ต้องการให้แสงสาดเข้ามาในช่วงเช้าหรือบ่ายวิธีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกครับ 

ผนังปลายเตียงจะเป็นโซน Tv Entertainment เป็นจะกรุผนังด้านหลัง TV ด้วยวัสดุ ลายหินอ่อนสีครีมตัดกับอลูมิเนียมสีทอง ส่วนด้านล่างจะมีการ Built ตู้ไว้สำหรับวางของโชว์ก็ดี และสามารถเปิดออกมาจะเป็นลิ้นชักที่สามารถจัดเก็บของให้เป็นระเบียบสวยงามได้อีกด้วยครับ

Walk-in Closet แม้จะมีพื้นที่ขนาดกะทัดรัด แต่พื้นที่จำกัดก็ไม่ใช่ปัญหาไม่ว่าคุณมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection Interior สามารถเนรมิตออกแบบได้สวยตรงใจ ครบฟังก์ชั่น ทำให้การเลือกเสื้อผ้าสะดวกสบาย พร้อมยังเสริมโต๊ะเครื่องแบบให้เป็นงานดีไซน์แบบเดียวกับหน้าบานตู้เสื้อผ้า มีการเล่นลูกเล่นแบบหน้าบานทึบ กับหน้าบานกระจกชาดำ เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้เต็มพื้นที่และสีของกระจกก็ช่วยอำพรางเสื้อผ้าในราวแขวนทำให้ห้องดูเป็นระเบียบได้อีกด้วยครับ

ห้องนอนลูกชาย โดยเน้นออกแบบในโทนหนังสีน้ำตาลเทา ตัดทองให้ลุคเข้มเท่ บริเวณหัวเตียงมีการกรุลายหนังสีน้ำตาลเทา เพื่อให้บรรยากาศในห้องเป็นไปในทิศทางเดียวกันในส่วนปลายเตียงจะทำเป็น Tv Entertainment กับฟังก์ชั่นโต๊ะอ่านหนังสือ เอาไว้ทำการบ้าน อ่านหนังสือ หรือเล่นคอมพิวเตอร์ก็เหมาะมากครับ ด้านข้างเตียงจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in โดยใช้หน้าบานที่เป็นหนังสีน้ำตาล และเสริมด้วยกระจกเงาสีเงิน เพื่อเอาไว้ส่องเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายในแต่ละวัน

ห้องสุดท้ายจะเป็นห้องที่สีหวานที่สุดในบ้าน ห้องนอนลูกสาว เนื่องจากเจ้าของห้องอายุยังน้อยจึงจะไม่ใช้วัสดุที่เป็นประกายมากนัก จะเลือกใช้วัสดุที่เป็นแบบด้านเน้นไปทางโทนสีชมพู โดยใช้วัสดุลายหินที่เป็นริ้วสีชมพูอ่อนไปทาง Pastel ล้อมกรอบด้วยอลูมิเนียมสี Rose Gold ทำให้ห้องดูหวานละมุน สวยเหมาะกับเจ้าหญิงตัวน้อยของบ้านมากครับ ถึงแม้ว่าห้องนอนห้องนี้จะมีพื้นที่เล็กกว่าห้องนอนอื่นๆของบ้านทาง Interior จึงมีการกรุผนังบริเวณปลายเตียง และ Built ตู้ ที่สามารถจัดเก็บของและใช้เป็นโต๊ะอ่านหนังสือ เพื่อเป็นการเพิ่มฟังก์ชั่นให้เต็มพื้นที่ด้วยละครับ

 

คุณลูกค้าชื่นชอบงานสไตล์ Modern Luxury และอยากแต่งบ้านที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกภายในบ้านได้ทุกคน หรือกำลังมองหาไอเดียในการแต่งบ้าน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีโจทย์แบบไหนทาง Zelection interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณลูกค้าเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior  เรามี Exclusive Materials นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก งานดีไซน์หรูเพื่อบ้านสวยแตกต่างอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ ได้ทุกความต้องการของคุณลูกค้า ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน  ติดตั้งทันใจใน 60 วัน  ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น 

 

แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา CDC / พระราม 2 / ราชพฤกษ์ / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด subscribe ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วย Built-in ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA