Idea for Your Home

Idea for Your Home

Tips and Tricks
8 Result
  • EXTRA BED เตียง ที่...มากกว่า เตียง

    เตียงที่..มากกว่า เตียง เมื่อเรานึกถึงเตียง ก็ต้องนึกถึง การนอน เพียงอย่างเดียว เป็น Theme หลัก ของคำว่า “เตียง” สำหรับคุณแล้ว เตียง สามารถมี Theme เป็นอย่างอื่นๆ ได้อีกไหม ? และเตียงเป็นมากกว่า การนอน ได้อีกหรือเปล่า ? ถ้าเตียงมีพื้นที่เพิ่มขึ้นและใช้งานอย่างอื่นได้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี และเหมาะกับชีวิตประจำวันของคนสมัยใหม่ ให้ตอบโจทย์ในหลายกิจกรรม เพิ่มพื้นที่การพักผ่อนและเพิ่มความสุขได้อีกมากขึ้น
    0
  • Good for you to decorate a warm home

    ไอเดียตกแต่งบ้านอบอุ่นหัวใจสำหรับทุกคนในครอบครัว ต้อนรับเดือนสิงหาคมด้วยเทศกาลสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุดด้วยฤดูกาลที่เข้าสู่หน้าฝนที่แสนชุ่มช่ำหัวใจ การตกแต่งบ้านให้อบอุ่นนั้นสามารถทำได้ง่ายโดยการใช้โทนสี เบสิคที่ทุกบ้านนั้นมี สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้อบอุ่นหัวใจสำหรับทุกคนในครอบครัวได้ Mood&Tone ที่แนะนำนั้น ได้แก่ สีไม้ สีเทา สีเบจ และสีครีม
    7
  • INFLU INSIDE แต่งห้องสายรีวิว

    เวลาได้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ก้าวเข้าสู่ ยุคดิจิตอล การใช้ Social Media เป็นสิ่งสำคัญมากในยุคนี้ ไม่เพียง แต่ generation ใหม่ อย่าง Gen Alpha วัยเด็กยุคใหม่ ยุคดิจิตอล เท่านั้น Social Media ยังเป็นเครื่องมือสำคัญของทุก generation นอกจากจะเป็นตัวช่วยในการหาข้อมูลต่างๆแล้ว ยังสามารถนำเสนอตัวตน ความชอบของเรา ไม่ว่าจะเป็น สายแฟชั่น สายทำอาหาร สายความรู้ แนะแนว รีวิวประสบการณ์ Influencer
    0
  • HAVE A GOOD DREAM IN YOUR BEDROOM

    ทริคการเลือกชุดห้องนอนยังไงให้คุณได้ผ่อนคลายนอนหลับฝันดีพร้อมตื่นมารับวันใหม่ได้อย่างสดใส การพักผ่อนที่สำคัญที่สุดคือการ นอนหลับ ซึ่งทำให้ร่างกายได้ชาร์ตพลังอบ่างเต็มที่
    0
  • Cutie Item of Color In Your Home

    Summer นี้ไม่มี Out จัดแต่งบ้านสดใสแนวโฮมคาเฟ่ดับร้อนได้ง่ายๆด้วยการใช้สีสันในสไตล์เกาหลี ในที่นี้เราอาจะนึกถึงขนมหวานต่างๆที่ดูยังไงก็สดใสสุดๆ การตกแต่งบ้านสไตล์นี้นอกจากสร้างความสวยงามและน่ารักแล้วยังทำให้บ้านดูเป็นโฮมคาเฟ่ขนาดย่อยได้อีกด้วย เราจึงนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านรับ Summer แบบเกาหลีเกาใจที่ใช้ทริคเล็กๆแต่รับประกันความฟินไม่แพ้สไตล์ไหนเชียวละ
    0
  • Creating the colors of summer in Your Home

    การตกแต่งในฤดูร้อนเป็นเรื่องเกี่ยวกับการนำพาความสนุกสนานรื่นเริง เช่นเดียวกับการที่เราจะสร้างสรรค์ความสุขให้บ้านของเรามีสีสันสดใสมองไปแล้วรู้สึกได้ถึงความสดชื่น เราจึงอยากนำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านให้มีสีสันสวยสดใส เพื่อให้คุณได้รับแรงบันดาลใจในการทำให้บ้านของคุณสดชื่นในฤดูร้อน เราได้รวบรวมแนวคิดการตกแต่งที่สนุกสนานมากมายซึ่งจะนำความมหัศจรรย์ของฤดูร้อนมาให้ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร และสีที่แนะนำจะเป็นสีส้ม สีเขียว สีฟ้า และสีชมพู เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องให้ความรู้สึกชวนสนุกอย่างแน่นอน
    0
  • Welcome Season of spring in Japandi style.

    ต้อนรับเดือนมีนาคมของความสดชื่นและสดใส หากพูดถึงเทศกาลที่กำลังมาเยือนในไม่ช้าน่าจะเป็นเทศกาล ดอกซากุระบานสะพรั่งวันนี้เราจึงนำเสนอให้มาสร้างบรรยากาศแบบญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น..ในบ้านของคุณกันโดยเริ่มจากแต่งห้องนอน ด้วยความที่เป็นดีไซน์ Japandi นั้น ชุดห้องนอนควรเป็นสีไม้อ่อนดูแล้วเป็นธรรมชาติมากๆ
    0
  • 4 ไอเดียแต่งห้องนอน 4 วัย Bedroom for All Ages Multi-Gen Relaxing Space

    อะไรจะดีไปกว่าการได้พักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัวที่แสนสบายในห้องนอน  ไม่ว่าจะเป็น Big Family หรือ ครอบครัวเล็กๆ ...ห้องนอน ...จะเป็นพื้นที่รีแลกซ์ให้ทิ้งตัวจากความเหนื่อยล้า พร้อมบ่งบอกไลฟ์สไตล์ส่วนตัวไปพร้อมๆ กัน ซึ่งในหนึ่งครอบครัว เราก็จะพบการอยู่ร่วมกันของคนหลากหลายช่วงวัย ครั้งนี้ SB Design Square ขอเสนอไอเดียแต่งห้องนอนสวย ดี มีสไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนในแต่ละวัย ที่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว
    0
New Trend
18 Result
  • THE SHADES OF NATURE

    ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน ละทิ้งความเหนื่อยล้า แล้วดื่มต่ําไปกับความสดชื่นอบอุ่น มีชีวิตชีวา ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเขียวของธรรมชาติ และเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิกที่ใช้สีขาวเป็นหลักจากหินธรรมชาติ ให้งานดีไซน์สวยสะดุดตาโอบกอดไปด้วยความอบอุ่นจากธรรมชาติ เพื่อเพิ่มกลิ่นอายความอบอุ่น ให้กับตัวบ้านได้อย่างลงตัว สําหรับคนที่รักในความงามของธรรมชาติไม่ควรพลาด
    0
  • NEW SPACE OF THE METAVERSE

    ชวนคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งโลกอนาคต ก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการด้วยสีน้ำเงิน สีแห่งแฟชั่นอันเปล่งประกายดั่งกาแลกซี่ที่กำลังทอแสงในจักรวาลที่มืดมิด หลบหนีจากโลกภายนอกแล้วผ่อนคลายไปกับเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งเทคโนโลยีเสมือนจริงด้วยความมันวาวของโลหะสุดเรียบหรู ที่ถูกออกแบบให้ผสมผสานอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ พร้อมเสริมความคอนทราสสีขาว ดำ เพื่อเติมความอบอุ่นให้กับพื้นที่ ยกระดับงานออกแบบให้เป็นสไตล์โมเดิร์น ลัคซูรี่ ชวนให้หลงใหล และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร
    1
  • FUTURISTIC LAVENDER

    ขีดเขียนเรื่องราวใหม่ไปกับลาเวนเดอร์เทรนด์สีสดใส สุดน่ารัก ที่จะพาคุณท่องไปสู่โลกแห่งอนาคตเพื่อพบกับแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านด้วยรูปทรงโค้งมน ให้ความรู้สึกละมุน ดูแล้วสบายตา ไม่ว่าจับวางไว้ตรงไหนก็เข้าได้กับทุกมุมของบ้านอย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นถือเป็นมุมแลกเปลี่ยน ที่เอาไว้รับรองแขก หรือเป็นมุมพักผ่อนที่แชร์เรื่องราวระหว่างให้กันฟัง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ด้วยการเพิ่มโซฟานุ่ม สีลาเวนเดอร์ในบรรยากาศที่เป็นกลางจะช่วยสร้างคอนทราสต์ให้กับบรรยากาศในบ้าน Mix&Match ไปกับอาร์มแชร์ดีไซน์สุดน่ารักโทนสีครีม เมื่อวางเข้าไปทำให้ห้องละมุนในพริบตา แล้วยังมีโต๊ะกลางดีไซน์มีลูกเล่นที่แปลกตา ไม่เหมือนใครเป็นโต๊ะกลาง 2 Layer เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งห้อง
    0
  • VIVA MAGENTA SENSATION

    โทนสีสุดร้อนแรง ทำให้ผู้ที่ครอบครองเหมือนดั่งต้องมนตร์ จึงได้รับเลือกให้เป็นเทรนด์สีแห่งปี 2023 VIVA MEGENTA 18-1750 เฉดสีอันน่าตื่นตาซึ่งเป็นตัวแทนแห่งความกล้าหาญเปรียบเสมือนกลีบดอกไม้ที่เบ่งบาน พร้อมอวดโฉมความงามเพื่อกระตุ้นจิตใจ และอารมณ์อันทรงพลัง โดดเด่นในด้านความมีชีวิตชีวา พลังงาน และการสำรวจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่น่าหลงใหล
    0
  • MID-CENTURY

    สำหรับใครที่มาค้นหาเสน่ห์แห่งการรังสรรค์ศิลปะแห่งยุคสมัยไปกับแฟชั่นของการแต่งบ้าน แฟชั่นถือเป็นกระแสนิยมที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา และยุคสมัย หรือเรียกอีกแบบว่า “เทรนด์” และเทรนด์ใหม่ในช่วงระยะเวลานี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลง Mid-Century จึงถือว่าเป็นการกำเนิดใหม่ของชีวิตที่ได้รับอิสระ
    0
  • INSTAGRAMMABLE DREAM

    บกับเทรนด์ใหม่ สุดล้ำนำซีซั่น ที่สะท้อนความสดใส เน้นโทนสีสว่างให้ความรู้สึกสบาย ชวนฝัน เสมือนอยู่ในบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วง นั่งจิบน้ำชายามบ่าย มองลอดหน้าต่าง ผ้าม่านโปร่งพลิ้ว  คลอไปกับบรรยากาศเกาหลี เกาใจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปทรงเรขาคณิต ที่ผลิตด้วยวัสดุจากธรรมชาติ และในส่วนของเฟอร์นิเจอร์อย่างอาร์มแชร์ ก็ดูนุ่มฟูน่าสัมผัส จะนั่งดูซีรีย์ฟินๆ
    0
  • NEW NORDIC

    Let NEW NORDIC fill the warmest moments แต่งบ้านสวยรับความอบอุ่น ด้วยบรรยากาศสไตล์ “นอร์ดิก” บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุด เป็นสถานที่ที่เราสามารถปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าเราแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่ชื่นชอบ
    0
  • HAUS OF VERY PERI HUES

    HAUS OF VERY PERI HUES แต่งบ้านสวยสะกดสายตาไปกับเทรนด์สีแห่งปี พบกับเทรนส์สีแห่งปีที่จะทำให้การแต่งบ้าน “สวยสะกดสายตา” และพร้อมจะสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาและเบิกบานใจให้การแต่งของคุณ เพราะโดดเด่นด้วยงานเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ในโทนสีม่วงจับคู่กับโทนสีสุดชิคอย่างสีเทาและสีทอง
    0
  • THE CONTRAST OF BLACK

    สง่างามไร้กาลเวลา ขับเคลื่อนไปด้วยพลังแห่งความโมเดิร์น โดยแฝงรูปลักษณ์ของรูปทรงความเป็นธรรมชาติ สร้างความโค้งมนให้กับบ้านของคุณ โดยมีการนำวัสดุจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ เพื่อเน้นความเรียบง่าย ไม่ตกแต่งมากเกินความจำเป็น เพื่อให้บ้านดูสงบ อบอุ่น เรียบง่าย และผ่อนคลาย สร้างความรู้สึกคลาสสิก และไร้กาลเวลาทุกพื้นที่
    1
  • Retro Glam

    Retro Glam สัมผัสเทรนด์ฮอตที่กลับมาฮิตอีกครั้ง! พบกับเสน่ห์ดีไซน์ยุค 70s ที่โดดเด่นในการใช้สีสันสดใสมีชีวิตชีวาและงานเฟอร์นิเจอร์เส้นสายโค้งมน และการเล่นกับ Shape & Pattern
    0
ELLE Decor Collab
3 Result
  • MA MAISON COLELCTION

    สัมผัสแรงบันดาลใจจากลวดลายงานศิลปะร่วมสมัยถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ ที่ช่วยสะท้อนคาแรคเตอร์ของเจ้าของบ้านได้อย่างน่าสนใจ ELLE Décor x SB Design Square  Ma Maison Collection เฟอร์นิเจอร์ออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ผสานดีไซน์ที่เรียบง่ายเข้าได้กับทุกพื้นที่เป็นหลัก
    0
  • ไอเดียแต่งบ้านสวย กับ MA MAISON COLLECTION เริ่มต้น 15,900.-

    ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัยของคุณ จัดสรรให้ลงตัวกับทุกห้อง ทั้ง Living Room, Working space, Dining Room
    0
  • VITALITY OF NATURE COLELCTION

    สัมผัสแรงบันดาลใจจากลวดลายงานศิลปะร่วมสมัยถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ ที่ช่วยสะท้อนคาแรคเตอร์ของเจ้าของบ้านได้อย่างน่าสนใจ ELLE Décor x SB Design Square  Ma Maison Collection เฟอร์นิเจอร์ออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ผสานดีไซน์ที่เรียบง่ายเข้าได้กับทุกพื้นที่เป็นหลัก
    0
TRENDING TOPICS
43 Result
  • ชุดครัวกะทัดรัด สำหรับพื้นที่จำกัด

    ชุดครัวกะทัดรัด สำหรับพื้นที่จำกัด พื้นที่ถึงแม้จะเล็กแค่ไหน ก็มีครัวไว้สำหรับใช้งานได้ ที่อยู่อาศัยบางที่ถูกกำหนดขนาดของพื้นที่ในการใช้งานครัวค่อนข้างเล็ก และจำกัด เมื่อมีพื้นที่ที่จำกัด เราจะต้องคำนึงถึงการเลือกชุดครัวให้เหมาะสมกับการใช้งาน การเลือกชุดครัวสำหรับพื้นที่จำกัดต้องให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ความประหยัดพื้นที่ และเพิ่มฟังก์ชั่นอื่นๆให้สามารถเพิ่มการจัดเก็บได้เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ได้ชุดครัวที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่จำกัด เรามีบางแนวคิดช่วยให้ตกแต่งได้ง่ายขึ้น
    1
  • เคล็ด(ลับ) "การนอนหลับ" สบายตลอดคืน

    เคล็ด(ลับ) "การนอนหลับ" สบายตลอดคืน        การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิต การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอสร้างประโยชน์ให้ตัวคุณเป็นอย่างมาก และหากนอนหลับไม่เพียงพอ ก็สร้างโทษให้มากมายเช่นกัน  มาดู เคล็ดไม่(ลับ) ที่ช่วยสร้างการนอนหลับที่ดี โดยจะมีอะไรบ้างนั้น 
    2
  • มีบาร์สวย แบบ...ไม่ต้อง Built-in

    โซนครัว เป็นพื้นที่สุดโปรดของใครหลายๆ คน มีครัวหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์สำหรับคนชอบทำอาหาร ครัวที่มีเคาน์เตอร์บาร์ ก็เป็นอีกรูปแบบที่นิยมค่อนข้างมาก การที่มีพื้นที่เคาน์เตอร์บาร์ ก็คงจะทำให้เสริมความสวยงามให้กับชุดครัวของเรา หลายคนอาจจะคิดว่าการมีเคาน์เตอร์บาร์ คงจะต้องบิ้วอิน ยุ่งยาก หรืออาจจะต้องหาพื้นที่หรือเพิ่มพื้นที่ จนอาจจะต้องตัดส่วนนี้ออกไป เรามีเคาน์เตอร์ในรูปแบบต่างๆที่ ไม่ต้อง บิ้วอิน มาให้เลือกใช้สอยกันอย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องบิ้วอิน นอกจากจะมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มแล้วยังสามารถใช้สำหรับแบ่ง space ให้เป็นสัดส่วน ได้อีกด้วย
    3
  • แต่งบ้านเพิ่มความสดใสที่ยังคงเรียบง่าย ตามสไตล์ New Nordic

    แต่งบ้านเพิ่มความสดใสที่ยังคงเรียบง่าย ตามสไตล์ New Nordic
    0
  • Special Meal จัดมุมโต๊ะทานข้าว ให้เป็นมุมพิเศษ

    ช่วงเวลาที่สมาชิกจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน นอกจากจะใช้พื้นที่ร่วมกันที่ห้องนั่งเล่นแล้ว ห้องทานข้าวหรือมุมทานข้าว ก็เป็นพื้นที่สำคัญของบ้าน ที่ได้นั่งรับประทานอาหารที่อร่อยๆ ร่วมกัน ได้พบหน้ากันอย่างพร้อมเพียง และพูดคุยแชร์เรื่องราวในแต่ละวันที่ผ่านมาของกันและกัน แลกเปลี่ยนความคิด ให้กันฟัง ไม่ว่าจะเป็นทุกๆวันหรือวันเทศกาลสำคัญ ไม่ว่าครอบครัวจะเล็กหรือจะใหญ่ ก็สร้างความสุขในพื้นที่นี้ได้เสมอ
    1
  • เลือกชิ้นที่ Like ให้แม่ที่ Love

    วันพิเศษ สำหรับคนพิเศษ อย่างเดือนพิเศษ ของคุณแม่ แม่ ให้คุณแม่หายเหนื่อย จากการดูแลบ้าน ดูแลทุกคน เป็นทั้งแม่บ้าน และ working women ของครอบครัว การแสดงความรักมีหลายรูปแบบ จะบอกรักกันหรือกอดกัน ไม่เพียงแต่การแสดงออกทางกายและความรู้สึกเท่านั้น แต่เราสามารถแสดงออกส่งความรักผ่านสิ่งของ เรามาเลือกชิ้นที่ถูกใจ ในเดือนพิเศษ มองหาชิ้นที่เราคิดว่าแม่ต้องชอบ มอบสิ่งที่ชอบให้กับคนพิเศษของเราในวันพิเศษ แทนความรักและความขอบคุณ
    0
  • Frist Live Second Job

    ทุกวันนี้ อาชีพเดียวคงไม่พอ นอกเหนือจากงานพนักงานออฟฟิต หรือพนักงานประจำ หลายคนคงมองหา และทำอาชีพที่ 2 ในหลายช่องทาง ตอนนี้การหันมาทำงาน Live ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่เป็นที่สนใจ อย่างการเป็น Affiliate การเริ่มต้น สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้บนโซเชียล แพลตฟอร์มออนไลน์ ต่างๆ ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และการเริ่มต้นจัดมุมโต๊ะทำงาน อุปกรณ์เล็กๆที่ใช้บนโต๊ะ ไลฟ์ง่าย ๆ แต่ครบ เราอยากแนะนำฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อสร้างมุมแรกกับ Live แรก ต้อนรับงานที่สองให้ปัง
    0
  • Food Creator มุมสวย ถูกใจ Creator สาย Food

    สาย Food Creator เป็นสายงานที่ต้องทำงานเกี่ยวกับอาหาร รังสรรค์ สร้างสรรค์อาหาร บอกเล่าเรื่องราว หรือการ create อาหาร ในรูปแบบต่างๆ มีการสร้าง content รีวิว อยู่ตลอดเวลา ส่วนใหญ่ จะใช้พื้นที่ในโซนครัวเป็นหลัก และใช้เวลาเป็นเวลานานๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน พื้นที่การทำงานจะต้องมีความน่าสนใจ เพื่อการรีวิวที่ดี ความสำคัญ คือ การสร้างพื้นที่ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดสายตา แต่ยังมีประโยชน์ใช้สอยและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อาหารของคุณด้วย
    0
  • เก็บเล็ก ผสมน้อย Item โดนใจ ของคน...ช่างเก็บ

    สิ่งของภายในบ้าน เริ่มจากการสะสมเพียงเล็กน้อย และค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนบางทีก็ไม่รู้ว่าจะไปสุดที่ตรงไหน บางคนถึงกับต้องปาดเหงื่อในการจัดเก็บ สิ่งที่จะช่วยในการจัดเก็บได้นั้น จะต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตู้ต่างๆ ตู้เตี้ย ตู้สูง ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของในครัว หรือการบิ้วอินตู้ตามผนังห้องต่างๆ เพื่อให้ใช้ประโยชน์ของพื้นที่ได้ทั้งหมด เมื่อของเยอะขึ้นก็ต้องมีตู้เพิ่มขึ้น แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะของจะเยอะแค่ไหนก็จัดเก็บได้ง่ายด้วย Item ตู้ต่างๆมากมาย ที่โดนใจ
    1
  • Start Up Start Working เริ่มต้นธุรกิจ จัดออฟฟิต ให้เป็นเรื่องง่าย

    กลุ่มธุรกิจ startup เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีสูงมากขึ้น เป็นผู้ประกอบการยุคใหม่ กลุ่มใหม่ เป็นการเริ่มต้นของธุรกิจจากจุดเล็กๆ และค่อยๆขยับขยายขึ้นในอนาคต การเริ่มต้นอาจจะเริ่มจากธุรกิจที่ทำภายในบ้าน และขยายเติบโตขึ้น ผู้ประกอบการใหม่ ที่ทำธุรกิจแล้วแล้วประสบความสำเร็จ แบบก้าวกระโดด โดยเป็นธุรกิจที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน นำเทคโนโลยีหรือแอพลิเคชั่นใหม่ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เมื่อออฟฟิตขยับขยาย เราก็จะเริ่มมองหาสมาชิกเพิ่มเติม และมองหาอาคาร สำนักงาน ทั้งเช่าและซื้อ เพื่อสร้างออฟฟิต และบริษัทที่แข็งแรงขึ้น งานตกแต่งภายในก็เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้น่าอยู่และสะดวกสบายในการทำงาน
    0
SBCONNECT X SANSIRI
8 Result
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN CHIC LUXE l สราญสิริ พระราม 2

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ PARISIAN CHIC LUXE @โครงการ สราญสิริ พระราม 2 ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'CREER’ Collection สวยสะกดพร้อมให้คุณออกแบบสเปซหรูได้ตามใจในบ้านสวยฟังก์ชันครบครัน เชื่อมต่อ​ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ และคนที่คุณรักอย่างสมบูรณ์แบบ ความพิเศษในคอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงานออกแบบ โดยดึงความเรียบหรูของลาย ELLE’s Signature Tiles โทนสีครีมเป็นตัวหลักในการเล่าเรื่องร้อยเรียงจัดสรรพื้นที่ Together Space และ Private Family Connecting ออกมาได้อย่างลงตัวให้บรรยากาศเหมือนอยู่ใจกลางกรุงปารีส เชื่อมความสมบูรณ์แบบของพื้นที่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผสานเสน่ห์ของวัสดุไม้ลอน-กระจกลอนดีไซน์โค้งมนโทนสีครีมซิกเนเจอร์, มือจับอะคริลิค, หินอ่อน และโลหะสีทองเงาวาว พร้อมเติมความชิคให้เต็มไฮไลท์สเปซอย่าง Enclosed Balcony, Bay Window และ Connecting Living Area ด้วยสีสันโทนน้ำเงิน-ส้ม-ดำ-ทองสุดจี๊ด ส่งตรงจากปารีสแฟชั่นวีค ลงบนงานเฟอร์นิเจอร์บุผ้า และของตกแต่งดีไซน์โค้งเว้าเย้ายวน สร้างมิติอารมณ์หลากหลายที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ตกแต่งพร้อมอยู่ครบทั้งหลัง เริ่มต้น 1.9 ล้านบาท*
    1
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN ART DECO LIVING l สราญสิริ ศรีวารี

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ PARISIAN ART DECO LIVING @โครงการ สราญสิริ ศรีวารี ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'ENJOUE' Collection ที่จะทำให้ให้คุณ ENJOY การใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมฟังก์ชั่น Double Volume Living ! มอบความสนุกสนานมีชีวิตชีวา พร้อมเชื่อมโยงทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน ด้วยงานตกแต่งสไตล์ Art Deco ที่สาดสีสันและความหรูหรา ความพิเศษในคอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงาน โดยชูความโดดเด่นของ ELLE’s Signature ที่เน้นลาย Signature Monogram ที่มาในโทนสีดำสุดคลาสสิค สร้างมิติอารมณ์ Contrast กับโทนสีส้มอย่างลงตัว ที่โครงการ สราญสิริ ศรีวารี ตกแต่งพร้อมอยู่ครบทั้งหลัง เริ่มต้น 1.9 ล้านบาท*
    1
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง TIMELESS ARTISTRY l เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ TIMELESS ARTISTRY @โครงการ ศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2 ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'GALAR’ Collection หรูหราทุกมุมห้อง สะกดทุกสายตา ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน แนวคิดการผสมผสานความหรูหราเหนือกาลเวลา โดยใช้เทคนิคงานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน ดีไซน์หน้าบานคลื่นลอนโค้งมนเพิ่มมิติจากการตกกระทบของแสงให้ความแตกต่างในแต่ละองศามุมมอง เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีขาวนวลไร้รอยต่อ จากเทคนิคการพ่นสีเคลือบทั้งชิ้น ตัดกับงานสแตนเลสเฉดสีทองพิเศษ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เสริมด้วยความเรียบหรูกับท็อปหินอ่อนธรรมชาติ สวย เงางาม ด้วยลวดลายที่เป็นธรรมชาติมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ดูสง่างามและโด่ดเด่นมากขึ้น ความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่จะช่วยเพิ่มมิติพื้นที่บ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    0
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง BIOPHILIC HELLENISM l สราญสิริ ประชาอุทิศ 90

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ BIOPHILIC HELLENISM @ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90... พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ SOURI COLLECTION ให้คุณได้ออกแบบพื้นที่ที่บอกความมีสไตล์ในตัวคุณ พร้อมเชื่อมพื้นที่ให้เข้าถึงกันได้มากขึ้น  เข้าถึงความเรียบง่ายหรูหราในสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร กับการตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ตัดกับสีเฟอร์นิเจอร์ที่บ่งบอกความเป็นFashionista ความพิเศษในคอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ โดยชูความโดดเด่นของ ELLE’s Signature ที่เน้นลาย Signature Monogram สร้างมิติอารมณ์ ผสาน Sense of Maximal - Fashionista - Luxurious ออกมาได้อย่างลงตัว
    1
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง COLONIAL COUTURE l บุราสิริ ปัญญาอินทรา

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ COLONIAL COUTURE @โครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'Millesime’ Collection ราวกับถูกต้องมนตร์ไปกับความสวยเรียบหรูมีสไตล์ที่คุณจะได้ออกแบบบ้านในฝันของคุณเอง พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นครบครัน เชื่อมความต่างได้อย่างลงตัว  ทุกรายละเอียด พร้อมถ่ายทอดอารมณ์อบอุ่นย้อนวันวาน.. ด้วย งานไม้จริงดีไซน์ประณีต รังสรรค์บรรยากาศ สุดคลาสิค พร้อมดีเทลปลุกเร้าความมีเสน่ห์ฉบับ Fashionista ด้วยลูกเล่น Textured และ ลายผ้า Inspired by Haute Couture Fashion เพิ่มกิมมิคผสมผสานลวดลายของ ELLE DÉCOR ลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ด้วยดีเทลจากลาย ELLE’s Signature Tiles, Monogram, Camo
    0
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง SUSTAINABLE LIVING l บุราสิริ พระราม 2

    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ SUSTAINABLE LIVING @โครงการ บุราสิริ พระราม 2... พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'LA VIE’ Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Sustainable Trend โดยดีไซน์ลวดลายจากธรรมชาติ ป่าต้นไม้ สายน้ำ อากาศ และผืนดิน ให้สอดรับกับสิ่งแวดล้อมที่รายล้อมอยู่ร่วมกันไปอย่างยั่งยืน ความสวยฉบับเรียบง่าย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ‘LA VIE’ Collection with New Season Pattern: Spring/Summer 2023 NATURE-INSPIRED NARRATIVE TO CONNECT WITH YOUR AUDIENCE BY COMMUNICATING THE WELLNESS BENEFITS OF EARTHY HUES IN DESIGN
    0
  • SBCONNECT X SANSIRI

    เอสบี ดีไซน์สแควร์ มุ่งเน้นถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับศิลปะในการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่นำเข้าจากทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีการผลิตสุดทันสมัยได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกหล่อหลอมผ่านมุมมองสร้างสรรค์ให้กลายเป็นคอลเลคชันพิเศษ ที่มีดีไซน์ทันสมัยและรายละเอียดการผลิตสุดปราณีต มีเสน่ห์โดดเด่นเรียบหรูอย่างมีสไตล์ ที่สำคัญยังผสานสอดคล้องกับคอนเซปต์ในการพัฒนาของโครงการของแสนสิริด้วย ทำให้แต่ละคอลเลคชันมีความพิเศษ โดดเด่น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป โดยความร่วมมือในการออกแบบครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในส่วนบ้านตัวอย่าง 6 โครงการ ประกอบด้วย โครงการสราญสิริ ศรีวารี, โครงการสราญสิริ พระราม2, โครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา,โครงการ สราญสิริ ประชาอุทิศ, โครงการบุราสิริ พระราม 2 และ โครงการ อณาสิริ สรงประภา
    0
  • เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ แสนสิริ ผสานไอเดียเปิดประสบการณ์ใหม่

    เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ แสนสิริ ผสานไอเดียเปิดประสบการณ์ใหม่ แต่งบ้านพร้อมอยู่ในสไตล์ ‘ปารีเซียง’ด้วยชุดเฟอร์ฯ สุดเอกซ์คลูซีฟจาก ELLE DECOR ที่ออกแบบรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างถึง 6 สไตล์ นำร่องโครงการแรกที่โครงการสราญสิริ ศรีวารี นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นในฐานะผู้นำด้าน Home Design Solutions ที่ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสม มาพัฒนาสินค้าและบริการด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถตอบความต้องการได้อย่างครบวงจร
    1
Design Collab
0 Result
There are no posts yet.
Arterior Zeries
0 Result
There are no posts yet.
CHOICE&TIPS
10 Result
  • 5 สัญญาณเตือนได้เวลาเปลี่ยนที่นอน

    Choice&Tips 5 สัญญาณถึงเวลาเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว เพราะการนอนคือการพักผ่อนที่่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจ หากรู้สึกว่านอนหลับแล้วไม่สบายตัว  นอนแล้วปวดหลัง ทำให้หลับได้ไม่สนิท ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตทำให้สุขภาพแย่ได้   และบางคนยังไม่ทราบว่าจะต้องเปลี่ยนที่นอนเมื่อไหร่ เพราะที่นอนที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็ยังใช้งานได้ปกติ  แต่!! หากคุณมี 5 สัญญาณเตือนนี้  ให้พึงระวัง  นั่นหมายถึงว่า ได้เวลาที่จะต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว  มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
    0
  • 10 ท็อปเปอร์ยอดนิยม

    Choice&Tips 10 ท็อปเปอร์ยอดนิยม  แผ่นรองที่นอน หรือที่เราเรียกกันว่าท็อปเปอร์ (Topper) ตัวช่วยในการนอน ที่ช่วยเพิ่มความหนานุ่ม ใช้เสริมที่นอน ช่วยให้รู้สึกสบายในการนอน และเสริมการรองรับร่างกายได้มากขึ้น นอกจากนี้ ท็อปเปอร์ยังช่วยเสริมให้ที่นอนมีความหนาแน่น หรือ นุ่ม เกินไปได้อีก
    1
  • ทำความสะอาดที่นอนง่ายๆ ด้วยตัวเอง

    ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนแล้วหรือยัง?...ที่นอนมีอายุการใข้งานเฉกเช่นของใช้อื่น หากพบว่าเมื่อคุณนอนแล้ว รู้สึกไม่สบายร่างกาย นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่
    0
  • ประโยชน์ของการ "ห่มผ้า"

    ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนแล้วหรือยัง?...ที่นอนมีอายุการใข้งานเฉกเช่นของใช้อื่น หากพบว่าเมื่อคุณนอนแล้ว รู้สึกไม่สบายร่างกาย นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่
    0
  • 6 รีไคล์เนอร์ที่ควรมีติดบ้าน นั่งสบายผ่อนคลายแบบมีระดับ

    Choice&Tips ขอนำเสนอหัวข้อที่สนใจวิธีเลือกซื้อรีไคล์เนอร์ ยังไงให้ตอบโจทย์ 7 รีไคล์เนอร์ขายดี ดีไซน์สวย เรียบง่าย และลงตัววันนี้ทาง SB Design Square เลยรวบรวม 7 รีไคล์เนอร์ขายดีที่สวยเรียบลงตัวแถมยังแมทช์กับส่วนอื่น ๆ ในบ้านได้ง่ายอีกด้วย
    0
  • 10 ชุดห้องนอนที่ควรซื้อดีไซน์สวยฟังก์ชันครบ

    Choice&Tips ขอนำเสนอหัวข้อที่สนใจวิธีเลือกซื้อชุดเซ็ตห้องนอนยังไงให้ตอบโจทย์ 10 ชุดห้องนอนขายดี ดีไซน์สวย เรียบง่าย และลงตัว การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญการมีเตียงนอนที่ดีเพื่อการพักผ่อนที่ดีจะยิ่งช่วยให้หลับสบายมากขึ้น
    0
  • 10 ตู้เสื้อผ้าตอบโจทย์ สาย CF ไม่ควรพลาด

    Choice&Tips ขอแนะนำ10 ตู้เสื้อผ้าที่เหมาะกับคนสาย CF ชุด เสื้อผ้า เก่ง มากด้วยดีไซน์ ราวแขวน ชั้นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อการเก็บเสื้อผ้าที่เยอะ ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งให้ได้มีตู้เสื้อผ้าไว้เก็บได้เป็นอย่างดีเลย
    0
  • 10 ที่นอนน่าซื้อซ้ำในปี2023

    Choice&Tipsขอแนะนำ10ที่นอนควรซื้อซ้ำมากที่สุดในปี2023 การพักผ่อนที่ดีควรเริ่มจากการมีห้องนอนที่ดีเพราะห้องนอนเปรียบเสมือนห้องที่เป็นที่สำหรับการพักผ่อนที่ดี สิ่งที่คู่กับห้องนอนนั้นคือเตียงนอน และสิ่งที่คู่กับเตียงนอนนั้นคือที่นอน Chioce&Tipsจึงขอการันตี 10 ที่นอน รุ่นที่คนซื้อซ้ำมากที่สุดในปี2023
    0
  • 10 SOFA ตัวท็อปที่ทุกคนไม่ควรพลาด

    Choice&Tipsขอแนะนำ10 โซฟาตัว Top ควรซื้อซ้ำมากที่สุดในปี2023 รวมโซฟาขายดีฟังก์ชันเยี่ยม แถมยังดีไซน์สวยตอบโจทย์ทุกบ้านอย่างแน่นอน
    0
  • 5 ประเภทที่นอนยอดนิยม

    ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนแล้วหรือยัง?...ที่นอนมีอายุการใข้งานเฉกเช่นของใช้อื่น หากพบว่าเมื่อคุณนอนแล้ว รู้สึกไม่สบายร่างกาย นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่
    0
Shop by Lifestyle
0 Result
There are no posts yet.
Room Makeover
3 Result
Living Story
14 Result
  • CUTE IN THE JUNGLE

    วันนี้ขอเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการหาของตกแต่งบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยง มาให้เลือกสรรแต่งเติมจินตนาการภายในบ้าน เพื่อให้เราได้มีความสุขและสนุกในทุกๆ วัน
    6
  • CREATING WALL GALLERY A FANTASTIC COLLECTION & IDEA

    แนวคิดสร้างสรรค์ผนังบ้านให้เป็นแกลเลอรีขนาดย่อมๆ แต่โดดเด่นง่ายๆ ด้วยหลากหลายวิธี ไม่ว่าเราจะออกแบบแกลลอรี่ส่วนตัวอย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการบ่งบอกบุคลิกภาพของคุณให้เจิดจรัสเปล่งประกาย สะท้อนถึงตัวตนของคุณ
    0
  • TAKE THE GROUND NEW RUGS COLLECTION

    บริบทของงานตกแต่งบ้าน พรม!! เป็นตัวจบของการตกแต่งห้องทำให้ครบสมบูรณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องนอน โซนห้องนั่งเล่นหรือโซนรับประทานอาหาร ลองเลือกพรมลายสวยๆ สักผืนเพื่อให้บ้านของคุณสวยงามและอบอุ่นยามสัมผัส
    0
  • WOODEN KITCHENWARE

    การแต่งบ้านให้อบอุ่นทำได้ไม่ใช่แค่ห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นเท่านั้น ห้องครัวก็มีส่วนในการสร้างความอบอุ่นสไตล์ homely ได้เช่นกัน เรามาเลือกของใช้ในครัวชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ทำจากไม้ วัสดุสีน้ำตาลแบบธรรมชาติเพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ Cafe กันค่ะ
    0
  • FIRST TIME GOURMET MEAL

    วันนี้ขอนำเสนอไอเดียการออกแบบครัวเล็กๆ ในพื้นที่กะทัดรัด ให้ออกมาแล้วน่าใช้งานและใช้พื้นที่ที่มีจำกัดให้ออกมาแล้วได้ประโยชน์คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุดมาฝากค่ะ
    0
  • WE LOVE TO READ

    วันนี้เรามาแชร์การจัดมุมอ่านหนังสือในบ้าน สิ่งสำคัญคือการจัดระเบียบ จัดหมวดหมู่ของหนังสือให้หาง่าย ในขณะที่พื้นที่ต้องมีความสะดวกสบายสำหรับการอ่านและการพักผ่อน
    0
  • BLUE LIVING WONDER

    การตกแต่งบ้านสไตล์ Beach House คือการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ธรรมชาติโทนสีน้ำตาล ปะการัง ของตกแต่งโทนสีฟ้า-ขาว วันนี้ลองคัดของตกแต่งที่ทำให้บ้านคุณดูสบายๆ สไตล์ทะเลๆ มาให้เลือกสรรกันค่ะ
    0
  • HOW TO STYLE BOOKSHELF

    วันนี้ขอนำเสนอเทคนิคการจัดชั้นวางหนังสือให้เป็นมากกว่าชั้นวางหนังสือ แต่การตกแต่งใดๆ ก็ตามล้วนเป็นเพียงแนวทาง ทุกสิ่งที่เลือกขึ้นอยู่ความพึงพอใจและสไตล์ส่วนบุคคล ขอให้สนุกกับการตกแต่งบ้านในแบบที่เป็นคุณ..แล้วคุณจะสนุกและมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ
    0
  • ROSE OF VERSAILLES LOVELY STORY

    วันนี้ขอนำเสนอไอเดียในการแต่งห้องโทนสีชมพู น่าจะเป็นห้องในฝันของสาวๆ หลายคน ความน่ารักสดใสของสีชมพู สามารถนำมาผสมผสานกับสีอื่นๆได้ เช่นสีทอง, สีเทา, สีแดง หรือสีครีม...
    0
  • ROMANTIC GATEWAY

    การออกแบบและเลือกโทนสีของบ้าน จะทำให้การตกแต่งบ้านของคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งต่างๆ ซึ่งการเลือกสีนั้น เราก็ควรเลือกโทนสีที่เข้ากัน ก็จะไม่ทำให้บ้านของคุณดูน่าเบื่อจนเกินไป
    0
CUSTOMER REVIEW
8 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS PRIVATE RESIDENCES

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ Private Condo สุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ห้องนี้ถือเป็นห้องที่สองที่ลูกค้าไว้ใจให้ดูแล เนื่องจากลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ไม่สามารถมาดูแล ควบคุมการติดตั้งงานได้จึงไว้วางใจให้ทีมงานของ Zelection Interior ดูแล ประสานงานการติดตั้งตั้งแต่ต้นกระบวนการไปจนส่งมอบงาน ด้วยห้องนี้ลูกค้าไม่ต้องการงานดีไซน์เหมือนห้องแรก จึงอยากเปลี่ยนอารมณ์ของห้องให้ Luxury มากขึ้น แต่ยังคงผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยเข้าไปผสมผสานในงานออกแบบ จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้เฟอร์นิเจอร์ที่ทางลูกค้ามี กับสไตล์ที่ลูกค้าต้องการออกมาสวยตรงใจกับคุณลูกค้ามากที่สุด
    3
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN ย่านใจกลางเมืองที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection interior ในสไตล์ Modern & Vintage ที่มีกลิ่นอายของมนตร์เสน่ห์ อบอวนไปด้วยพลังแห่งการใช้ชีวิต ด้วยโจทย์ของคุณลูกค้าค่อนข้างมีความต้องการชัดเจน จึงทำให้ Interior สามารถให้คำแนะนำในการการเลือกใช้วัสดุ สี และฟังก์ชั่นได้ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้า และยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่คุณลูกค้าต้องการนำมาวางแล้วเข้ากันจึงเป็นโจทย์ที่ทาง Interior ที่จะทำยังไงให้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Vintage เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงออกมาสวยสะกดดั่งต้องมนตร์
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง ANABUKI THANA HABITAT RATCHAPHRUEK

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ บ้านแฝดสุดหรูบนทำเลศักยภาพที่ออกแบบ และตกแต่งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Luxury Home โดยคุณลูกค้าให้โจทย์กับทาง Interior ว่าให้นำวัสดุที่ต้องการมาผสมผสานออกมาอย่างลงตัว รวมไปถึงฟังก์ชั่นที่ Request เพิ่มเติมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคุณลูกค้าเป็นผู้เลือก Material ที่ห้อง Design Studio พร้อมนำ Reference ที่ชอบมาประกอบในการออกแบบจึงทำให้ Interior ออกแบบมาให้อย่างตรงใจโดยเน้นเป็นงานวัสดุลายหิน โทนสีครีม เทา ทอง และดำโดยเน้นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง CONDO ME ON NUT – RAMA 9

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดโครงการ ME ONNUT – RAMA9 คอนโดใจกลางเมืองที่ออกแบบ และตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โดยคุณลูกค้าอาศัยอยู่ต่างจังหวัดไม่มีเวลาคุมงาน จึงติดต่อ Zelection ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook และพูดคุยถึงความต้องการ รวมถึงระยะเวลา งบประมาณในการทำโดยโจทย์ที่คุณลูกค้าต้องการคือ คุณลูกค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็ก จึงต้องการให้ปลั๊กและสวิตช์ไฟทั้งหมดปรับระดับให้หมาะสม และง่ายต่อการใช้งาน และต้องการออกแบบในสไตล์ Luxury เมื่อทาง Interior พูดคุยสอบถามความต้องการทั้งหมดของคุณลูกค้าจบแล้วจึง ออกแบบภาพ 3D ให้ลูกค้าดูเพื่อเป็นการคอนเฟิร์มแบบก่อนการติดตั้งจริง ลูกค้าจึงบินมาจากต่างจังหวัดเพื่อตกลง และเลือกวัสดุทั้งหมดด้วยตนเอง เมื่อเรียบร้อย ถูกใจ ก็ส่งมอบห้องให้ทาง Interior ของ Zelection ดูแล ด้วยความเชื่อมั่น และไว้ใจ ลูกค้าก็บินกลับต่างจังหวัด โดยทางProject site Manager ของ Zelection Interior จะอัปเดทงานให้ดูอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อห้องเสร็จตามกำหนดทุกอย่าง ลูกค้าก็บินมารับห้อง เมื่อลูกค้าเห็นก็ชอบ สวยตรงใจ เหมือนตามที่ต้องการครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง Bangkok Boulevard Bangna-Srinakarin

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของโครงการ Bangkok Boulevard Bangna - Srinakarin บนทำเลศักยภาพที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โจทย์ในครั้งนี้คุณลูกค้าเคยอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศเป็นระยะเวลานาน จนได้แต่งงานและตั้งใจจะกลับมาพักอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย จึงอยากได้กลิ่นอายเสมือนตอนอยู่ต่างประเทศใส่เข้ามาในการแต่งบ้าน ดังนั้นทาง Interior จึงออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้า เน้นเรื่องของความหรูหราแต่ไม่อยากให้บ้านดูทองจนเกินไป จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า จนท้ายที่สุดเมื่อผลงานเสร็จสมบูรณ์ ก็สวย ตรงใจคุณลูกค้ามากครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของไพรเวทคอนโดนสุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection ด้วยลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบการสะสมวัตถุโบราณ ทาง Interior จึงนำของสะสมของทางลูกค้ามาออกแบบในสไตล์ Contemporary Luxury ที่ค่อนข้าง Mix&Match เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้าได้ตรงใจ โดยคุณลูกค้าเน้นงานกรุผนังทั้งห้องไม่ให้มีผนังเปล่าเพื่อให้บรรยากาศยามเดินเข้ามาเสมือนอยู่ในโรงแรมห้าดาว จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า รวมทั้ง Match กับเฟอร์นิเจอร์แนวย้อนยุคที่ทางคุณลูกค้ามีอยู่แล้วครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว ย่านเมืองเอก ที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ English Luxury ที่บ้านหลังนี้ คุณลูกค้าให้ความไว้วางใจออกแบบและตกแต่งกับ Zelection โดยเป็นบ้านที่คุณลูกค้า Renovate ขึ้นมาใหม่จึงเป็นการทำงานระหว่าง Interior ของ Zelection กับสถาปนิกของคุณลูกค้าครับ โดยบ้านหลังนี้ได้รับความไว้วางใจให้ Built-in ทั้งหลัง ด้วยสไตล์ความชื่นชอบของเจ้าของห้องแต่ละคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมากของ Interior ว่าจะออกแบบอย่างไร ให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของบ้านครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง MANTHANA WESTGATE

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว MANTANA WESTGATE ที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ Homey ที่แฝงความ Modern Classic Loft ไว้ในชิ้นงานให้ความรู้สึกเรียบหรู และสอดคล้องไปกับงานออกแบบของทางโครงการให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โจทย์ของบ้านหลังนี้ต้องการการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มากฟังก์ชั่นการจัดเก็บ คงความธรรมชาติไว้ในตัวบ้าน ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนจึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมากของ Interior ว่าจะออกแบบมาอย่างไรให้งานดีไซน์ออกมาสวย อบอุ่น และโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติจนท้ายที่สุดเมื่อผลงานออกแบบมาสวยลงตัว ถูกใจคุณลูกค้ามากเลยครับ
    0
Decor Trend
7 Result
  • SHABBY CHIC INTERIOR DESIGN

    ชวนแต่งห้องแนว Shabby Chic Style ไอเดียสำคัญคือการตกแต่งจากความไม่สมบูรณ์แบบ ทั้งพื้นผิว ลวดลาย และสีสันที่แตกต่างกันมารวมกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและมีเสน่ห์
    0
  • HOW TO CREATE DARK CONTEMPORARY STYLE

    การสร้างสไตล์คอนเทมโพรารีโทนสีเข้มขรึม เป็นการผสมผสานองค์ประกอบของการออกแบบสมัยใหม่เข้ากับโทนสีเข้ม ตัวแทนแห่งความซับซ้อน
    0
  • NEW NORDIC STYLE

    New Nordic Style การออกแบบที่เกิดขึ้นในกลุ่มประเทศนอร์ดิก ได้แก่ เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ไอซ์แลนด์ นอร์เวย์ และสวีเดน ในช่วงปี 2000 เน้นความสวยงามแบบมินิมอลที่ผสมผสานหลักการออกแบบสแกนดิเนเวียนแบบดั้งเดิม เข้ากับรูปแบบและวัสดุสมัยใหม่
    1
  • WOOD WABISABI HOME DÉCOR

    หลักการสำคัญของงานออกแบบสไตล์วาบิ-ซาบินั้น เกิดจากแนวคิดที่รวบรวมความงามของความไม่สมบูรณ์ ความเรียบง่าย และธรรมชาติของวัสดุต่างๆ แล้วปล่อยให้เวลาเป็นไปตามธรรมชาติ เป็นการสร้างสุนทรียภาพแบบวาบิ-ซาบิอย่างแท้จริงในงานออกแบบสมัยปัจจุบัน
    0
  • THE GARDEN DÉCOR

    เพิ่มความน่ารัก สดใสและสดชื่น ให้กับบ้าน ด้วยของตกแต่ง จานชามพิมพ์ลายสีเขียว,ใบไม้หรือดอกไม้ ไว้วางประดับตามโต๊ะอาหาร, โต๊ะกลาง, โต๊ะข้างหรือผนังบางจุด รวมทั้งการเลือกต้นไม้จริง ต้นไม้ปลอมเข้ามาเพิ่มความเป็นพื้นที่สีเขียวให้กับห้องแสนรัก
    0
  • THE CLOUND LUMINANCE

    เมื่อใดก็ตามเวลาเราพูดถึงก้อนมฆเราก็จะนึกถึงท้องฟ้าด้วยทุกครั้ง สองสิ่งนี้มักถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการงานตกแต่งเสมอ…
    0
  • FARMHOUSE STYLE DÉCOR

    การตกแต่งบ้านสไตล์ฟาร์มเฮาส์ เป็นการผสมผสานองค์ประกอบแบบวินเทจเข้ากับความทันสมัย เพื่อต้องการให้บ้านน่าอยู่อบอุ่นและเรียบง่าย
    0
Living Story Project
5 Result
52 Week Of Design
0 Result
There are no posts yet.
SB Built-in
6 Result
  • ปัญหาพื้นที่ไม่ลงตัวของบ้านจัดสรร

    คงกวนใจใครหลายคน ทั้งฮวงจุ้ยที่ไม่ดีสร้างความไม่สบายใจ หรือการใช้งานที่ทำให้รู้สึกไม่เป็นสัดส่วน SB Built-in จะชวนมาแก้ปัญหาพื้นที่ด้วยงานบิลท์อินง่ายๆ แต่รับรองว่า สวย ครบ จบทุกปัญหาแน่นอน
    0
  • SB Built-in VS General Built-in ต่างกันอย่างไร?

    การตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินมีราคาที่ค่อนข้างสูง จึงไม่สามารถจ้างใครมาทำก็ได้  บริษัทต้องมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี เพื่อตัดปัญหาช่างทิ้งงาน บ้านไม่ตรงปก และงบบานปลาย มาเช็คลิสต์ข้อสำคัญที่สร้างความมั่นใจหากให้ SB Built-in ดูแลบ้านของคุณ
    0
  • จัดระเบียบตู้เสื้อผ้า หมดปัญหาผ้าล้นตู้

    หลาย ๆ ครอบครัวที่พื้นที่ภายในบ้านถูกจำกัด  จำเป็นที่จะต้องแชร์ตู้เสื้อผ้าร่วมกัน ปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นก็คือ เสื้อผ้าล้นตู้ ไม่เป็นระเบียบ หาชุดไม่เจอ เสื้อผ้ายับจากการอัดทับกัน เทคนิคการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง  แต่ฟังก์ชันตู้เสื้อผ้าก็สำคัญไม่แพ้กัน  SB Built-in ได้รวบรวมไอเดียการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าให้สวยและน่าใช้งานด้วยฟังก์ชันที่คุณสามารถออกแบบได้มาฝากกัน
    1
  • How to แต่งห้องสายหวานสไตล์คุณหนู

    ถ้าให้เอ่ยถึงโทนสียอดนิยมในการแต่งห้องก็คงจะไม่พ้นสีเอิร์ธโทน แต่อีกหนึ่งไอเดียที่เพิ่มความสดใสให้สาว ๆ กับสไตล์การแต่งห้องที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการเติมสีชมพูหวานใสลงบนเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนห้องธรรมดาให้เป็นมุมถ่ายรูปแบบส่วนตัว สานฝันให้คนที่อยากมีห้องสวยสไตล์คุณหนูให้ได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน
    0
  • More Function Double Space ประโยชน์คุ้มทุกมุมบ้าน

    ปัญหากวนใจใครหลาย ๆ คน เรื่องพื้นที่ไม่ลงตัวของบ้านจัดสรร แต่งบ้านอย่างไรก็ไม่สวย พื้นที่ในบ้านถูกจำกัด การใช้งานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อชีวิตประจำวันและไม่เป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน Multi-Function ที่ใช้งานได้หลากหลายในชิ้นเดียวจึงเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้คุ้มแม้พื้นที่จะเล็ก พร้อมสร้างรูปลักษณ์ที่ไร้รอยต่อในบ้านของคุณ
    0
  • แต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น Function คุ้มกว่าที่คิด

    เทรนด์การแต่งบ้านแบบบิลท์อิน เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน จุดเด่นที่สำคัญ ๆ ของงานบิลท์อินนั่นก็คือ การใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ขนาดเฟอร์นิเจอร์พอดีกับพื้นที่ภายในบ้าน มีความแข็งแรงทนทาน ติดตั้งตามโครงสร้างของห้องไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง ทำให้ลดการเกิดช่องว่างที่ไม่ใช้ประโยชน์ให้กลายเป็นพื้นที่จัดเก็บได้ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่หลากหลายให้ Mix & Match ตามการใช้งาน ได้อย่างลงตัว SB Built-in จึงขอเสนอไอเดียการแต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่นที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานให้เจ้าของบ้านได้เพลินเพลิดกับเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ 
    0
test
0 Result
There are no posts yet.
ไอเดียแต่งบ้าน
7 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN ย่านใจกลางเมืองที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection interior ในสไตล์ Modern & Vintage ที่มีกลิ่นอายของมนตร์เสน่ห์ อบอวนไปด้วยพลังแห่งการใช้ชีวิต ด้วยโจทย์ของคุณลูกค้าค่อนข้างมีความต้องการชัดเจน จึงทำให้ Interior สามารถให้คำแนะนำในการการเลือกใช้วัสดุ สี และฟังก์ชั่นได้ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้า และยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่คุณลูกค้าต้องการนำมาวางแล้วเข้ากันจึงเป็นโจทย์ที่ทาง Interior ที่จะทำยังไงให้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Vintage เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงออกมาสวยสะกดดั่งต้องมนตร์
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง ANABUKI THANA HABITAT RATCHAPHRUEK

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ บ้านแฝดสุดหรูบนทำเลศักยภาพที่ออกแบบ และตกแต่งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Luxury Home โดยคุณลูกค้าให้โจทย์กับทาง Interior ว่าให้นำวัสดุที่ต้องการมาผสมผสานออกมาอย่างลงตัว รวมไปถึงฟังก์ชั่นที่ Request เพิ่มเติมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคุณลูกค้าเป็นผู้เลือก Material ที่ห้อง Design Studio พร้อมนำ Reference ที่ชอบมาประกอบในการออกแบบจึงทำให้ Interior ออกแบบมาให้อย่างตรงใจโดยเน้นเป็นงานวัสดุลายหิน โทนสีครีม เทา ทอง และดำโดยเน้นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ครับ
    0
  • SPACE SAVING with ideas for organizing the wardrobe

    ด้วยชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันทำให้หลายคนไม่ค่อยมีเวลาในการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าเท่าไหร่นัก เสื้อผ้าที่รก ยุ่งยากต่อการใช้งาน นำพาไปสู่ความหงุดหงิด หากคุณไม่อยากหน้ามุ่ยก่อนออกจากบ้าน วันนี้เรามีไอเดียการจัดตู้เสื้อผ้ามาฝากค่ะ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง Bangkok Boulevard Bangna-Srinakarin

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของโครงการ Bangkok Boulevard Bangna - Srinakarin บนทำเลศักยภาพที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โจทย์ในครั้งนี้คุณลูกค้าเคยอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศเป็นระยะเวลานาน จนได้แต่งงานและตั้งใจจะกลับมาพักอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย จึงอยากได้กลิ่นอายเสมือนตอนอยู่ต่างประเทศใส่เข้ามาในการแต่งบ้าน ดังนั้นทาง Interior จึงออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้า เน้นเรื่องของความหรูหราแต่ไม่อยากให้บ้านดูทองจนเกินไป จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า จนท้ายที่สุดเมื่อผลงานเสร็จสมบูรณ์ ก็สวย ตรงใจคุณลูกค้ามากครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว ย่านเมืองเอก ที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ English Luxury ที่บ้านหลังนี้ คุณลูกค้าให้ความไว้วางใจออกแบบและตกแต่งกับ Zelection โดยเป็นบ้านที่คุณลูกค้า Renovate ขึ้นมาใหม่จึงเป็นการทำงานระหว่าง Interior ของ Zelection กับสถาปนิกของคุณลูกค้าครับ โดยบ้านหลังนี้ได้รับความไว้วางใจให้ Built-in ทั้งหลัง ด้วยสไตล์ความชื่นชอบของเจ้าของห้องแต่ละคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมากของ Interior ว่าจะออกแบบอย่างไร ให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของบ้านครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง MANTHANA WESTGATE

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว MANTANA WESTGATE ที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ Homey ที่แฝงความ Modern Classic Loft ไว้ในชิ้นงานให้ความรู้สึกเรียบหรู และสอดคล้องไปกับงานออกแบบของทางโครงการให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โจทย์ของบ้านหลังนี้ต้องการการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มากฟังก์ชั่นการจัดเก็บ คงความธรรมชาติไว้ในตัวบ้าน ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนจึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมากของ Interior ว่าจะออกแบบมาอย่างไรให้งานดีไซน์ออกมาสวย อบอุ่น และโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติจนท้ายที่สุดเมื่อผลงานออกแบบมาสวยลงตัว ถูกใจคุณลูกค้ามากเลยครับ
    0
  • แต่งห้องคอนโด ให้สวยเหมือนห้องตัวอย่าง

    มาลองเริ่มตกแต่งกันใหม่ด้วย 5 เคล็ดลับ แต่งห้องคอนโดให้สวยถูกใจเหมือนห้องตัวอย่างกันค่ะ
    1
ไอเดียเเต่งห้องเเต่งตัว
1 Result
  • SPACE SAVING with ideas for organizing the wardrobe

    ด้วยชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันทำให้หลายคนไม่ค่อยมีเวลาในการจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าเท่าไหร่นัก เสื้อผ้าที่รก ยุ่งยากต่อการใช้งาน นำพาไปสู่ความหงุดหงิด หากคุณไม่อยากหน้ามุ่ยก่อนออกจากบ้าน วันนี้เรามีไอเดียการจัดตู้เสื้อผ้ามาฝากค่ะ
    0
THE COLLECTION
7 Result
  • ETERNO Collection By CASA

    ETERNO Collection By SB CASA The Classic Scent of Luxury อีกรูปแบบของความหรูหราสไตล์ British Luxe การตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย เพิ่มดีเทลเส้นสีดำและองค์ประกอบของการตัดสีบนพื้นขาวนวล
    7
  • HAGI Collection By CASA

    HAGI Collection By SB CASA Timeless design of Cozy & Zen เฟอร์นิเจอร์ลาย Monaco Oak ไม้สีอ่อน โค้งมน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในห้องพักออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น
    2
  • GALAR Collection By CASA

    Galar Collection By SB CASA ความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด เฟอร์นิเจอร์งานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน แนวคิดการผสมผสานความหรูหรา เหนือกาลเวลา
    2
  • THE COLLECTION

    เราเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ‘CREER’ Collection กับงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งไม้ลอน-กระจกลอน, มือจับอะคริลิค, หินอ่อน และโลหะสีทองเงาวาว พร้อมสร้างความสมบูรณ์แบบของพื้นที่ในสไตล์ Parisian Chic Luxe ที่เรียบหรู ครบฟังก์ชั่น... ในบรรยากาศเหมือนอยู่ใจกลางกรุงปารีส เพื่อส่งต่อแรงบัลดาลใจที่คู่ควรแก่การสะสม ให้คุณเพลิดเพลินกับการแต่งบ้านได้ในทุกวัน
    0
  • KINGSLEY COLLECTION

    ค้นพบเสน่ห์เรียบหรูในทุกอณูสัมผัส กับ ชูทส์ ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์แบรนด์พรีเมี่ยม จาก เอสบี ดีไซน์สแควร์โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ผสานความเท่หรูและคลาสสิกทันสมัยผสมผสานไปด้วยงานออกแบบตกแต่งภายในสวยๆ พร้อมช่วยจุดประกายไอเดีย ในการแต่งบ้านได้หลากอารมณ์
    0
  • POLLUX COLLECTION

    สัมผัสสุนทรียภาพแห่งงานดีไซน์กับคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาวฤกษ์ที่สว่างที่สุดดวงหนี่งในน่านฟ้า โดยดีไซน์สะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองผ่านความโมเดิร์นเรียบหรูแฝงด้วยเสน่ห์เท่ขรึมน่าค้นหา
    0
  • MIRANDA KERR

    เราเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ‘CREER’ Collection กับงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งไม้ลอน-กระจกลอน, มือจับอะคริลิค, หินอ่อน และโลหะสีทองเงาวาว พร้อมสร้างความสมบูรณ์แบบของพื้นที่ในสไตล์ Parisian Chic Luxe ที่เรียบหรู ครบฟังก์ชั่น... ในบรรยากาศเหมือนอยู่ใจกลางกรุงปารีส เพื่อส่งต่อแรงบัลดาลใจที่คู่ควรแก่การสะสม ให้คุณเพลิดเพลินกับการแต่งบ้านได้ในทุกวัน
    1
ไอเดียแต่งคอนโด
6 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS PRIVATE RESIDENCES

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ Private Condo สุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ห้องนี้ถือเป็นห้องที่สองที่ลูกค้าไว้ใจให้ดูแล เนื่องจากลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ไม่สามารถมาดูแล ควบคุมการติดตั้งงานได้จึงไว้วางใจให้ทีมงานของ Zelection Interior ดูแล ประสานงานการติดตั้งตั้งแต่ต้นกระบวนการไปจนส่งมอบงาน ด้วยห้องนี้ลูกค้าไม่ต้องการงานดีไซน์เหมือนห้องแรก จึงอยากเปลี่ยนอารมณ์ของห้องให้ Luxury มากขึ้น แต่ยังคงผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยเข้าไปผสมผสานในงานออกแบบ จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้เฟอร์นิเจอร์ที่ทางลูกค้ามี กับสไตล์ที่ลูกค้าต้องการออกมาสวยตรงใจกับคุณลูกค้ามากที่สุด
    3
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง CONDO ME ON NUT – RAMA 9

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดโครงการ ME ONNUT – RAMA9 คอนโดใจกลางเมืองที่ออกแบบ และตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โดยคุณลูกค้าอาศัยอยู่ต่างจังหวัดไม่มีเวลาคุมงาน จึงติดต่อ Zelection ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook และพูดคุยถึงความต้องการ รวมถึงระยะเวลา งบประมาณในการทำโดยโจทย์ที่คุณลูกค้าต้องการคือ คุณลูกค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็ก จึงต้องการให้ปลั๊กและสวิตช์ไฟทั้งหมดปรับระดับให้หมาะสม และง่ายต่อการใช้งาน และต้องการออกแบบในสไตล์ Luxury เมื่อทาง Interior พูดคุยสอบถามความต้องการทั้งหมดของคุณลูกค้าจบแล้วจึง ออกแบบภาพ 3D ให้ลูกค้าดูเพื่อเป็นการคอนเฟิร์มแบบก่อนการติดตั้งจริง ลูกค้าจึงบินมาจากต่างจังหวัดเพื่อตกลง และเลือกวัสดุทั้งหมดด้วยตนเอง เมื่อเรียบร้อย ถูกใจ ก็ส่งมอบห้องให้ทาง Interior ของ Zelection ดูแล ด้วยความเชื่อมั่น และไว้ใจ ลูกค้าก็บินกลับต่างจังหวัด โดยทางProject site Manager ของ Zelection Interior จะอัปเดทงานให้ดูอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อห้องเสร็จตามกำหนดทุกอย่าง ลูกค้าก็บินมารับห้อง เมื่อลูกค้าเห็นก็ชอบ สวยตรงใจ เหมือนตามที่ต้องการครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของไพรเวทคอนโดนสุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection ด้วยลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบการสะสมวัตถุโบราณ ทาง Interior จึงนำของสะสมของทางลูกค้ามาออกแบบในสไตล์ Contemporary Luxury ที่ค่อนข้าง Mix&Match เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้าได้ตรงใจ โดยคุณลูกค้าเน้นงานกรุผนังทั้งห้องไม่ให้มีผนังเปล่าเพื่อให้บรรยากาศยามเดินเข้ามาเสมือนอยู่ในโรงแรมห้าดาว จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า รวมทั้ง Match กับเฟอร์นิเจอร์แนวย้อนยุคที่ทางคุณลูกค้ามีอยู่แล้วครับ
    0
  • KONCEPT รวม 3 ไอเดียแต่งคอนโดเอาใจ Gen Y

    ทุกสไตล์การตกแต่งมีเอกลักษณ์ตัวเอง เช่นเดียวกันกับคน Gen Y ในปัจจุบันที่มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง ตัวตนชัดเจน รักอิสระในการใช้ชีวิต ซึ่งในบทความนี้เราได้รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียการตกแต่งของ 3 สไตล์ยอดฮิตมาฝากกัน จะมีแบบไหนตรงใจคุณบ้าง ไปดูกัน
    0
  • KONCEPT แต่งคอนโดชิคๆกับ Bricko Collection

    วันนี้เรามีไอเดียแต่งคอนโดดีๆในสไตล์โมเดิรน์ สวยครบ ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานมาจาก Bricko Collection ฝากกัน ที่สำคัญคือเต็มไปด้วยความทันสมัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็อยู่ได้ ไม่น่าเบื่อ คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ไปดูกันเลยว่าหน้าตาเฟอร์นิเจอร์ชุดนี้ จะสวย น่าใช้งานขนาดไหน
    0
  • KONCEPT แต่งคอนโด แนว LOFT ให้สวยดิบ เท่ ทุกองศา

    เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์การตกแต่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง กับการตกแต่งในสไตล์ LOFT ด้วยลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นการโชว์พื้นผิว เช่น ปูนเปลือย อิฐ  โครงเหล็ก รวมไปถึงการเดินสายไฟต่างๆ แต่ในบางครั้งโครงสร้างของที่อยู่อาศัย ก็ไม่ได้เอื้ออำนวยให้เราเสมอไป
    0
ไอเดียแต่งห้องนอน
2 Result
  • The charm bedroom ideas with dark wood

    เสน่ห์ของลายไม้ ถือเป็นงานตกแต่งบ้านที่ไม่มีคำว่าตกยุค ด้วยการผสมผสานความสวยงามในอดีต และความทันสมัยไว้ด้วยกัน
    0
  • KONCEPT ไอเดียจัดเก็บ Accessories ให้ดูดีและหยิบใช้ง่าย !

    ว่ากันว่าเครื่องแต่งตัว (Accessories) เช่น ผ้าพันคอ, เข็มขัด, ต่างหู, หมวก, แว่นกันแดด ฯลฯ เป็นส่วนสำคัญในการแต่งตัวของคุณให้ดูสวยสมบูรณ์ยิ่งขึ้น สาวๆจึงมีเครื่องประดับและเครื่องแต่งตัวเอาไว้มิกซ์แอนด์แมตช์กับทุกชุดโปรด....แล้วจะจัดเก็บอย่างไร ลองไปดูกัน
    0
ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่น
2 Result
ไอเดียแต่งห้องทำงาน
0 Result
There are no posts yet.
ไอเดียแต่งห้องครัว
0 Result
There are no posts yet.
ไอเดียแต่งห้องทานอาหาร
0 Result
There are no posts yet.
ไอเดียแต่งห้องนอนเด็ก
1 Result
  • KONCEPT ไอเดียแต่งห้องนอนเด็ก

    ห้องนอนเด็กอาจไม่ได้ถูกใช้เพียงเพื่อการนอนเพียงอย่างเดียว  เพราะบางครั้งห้องนอนก็กลายเป็นลานเล่นหรือลานกิจกรรมต่างๆ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักในห้องนอนเด็ก ต้องคำนึงถึงความปลอดและช่วยเสริมจินตนาการได้ด้วย วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งห้องนอนเด็กมาฝาก
    0
ไอเดียเเต่งห้องสวย
0 Result
There are no posts yet.
ไอเดียแต่งบ้าน Built-in กับ Zelection
8 Result
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS PRIVATE RESIDENCES

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของ Private Condo สุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ห้องนี้ถือเป็นห้องที่สองที่ลูกค้าไว้ใจให้ดูแล เนื่องจากลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ไม่สามารถมาดูแล ควบคุมการติดตั้งงานได้จึงไว้วางใจให้ทีมงานของ Zelection Interior ดูแล ประสานงานการติดตั้งตั้งแต่ต้นกระบวนการไปจนส่งมอบงาน ด้วยห้องนี้ลูกค้าไม่ต้องการงานดีไซน์เหมือนห้องแรก จึงอยากเปลี่ยนอารมณ์ของห้องให้ Luxury มากขึ้น แต่ยังคงผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยเข้าไปผสมผสานในงานออกแบบ จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้เฟอร์นิเจอร์ที่ทางลูกค้ามี กับสไตล์ที่ลูกค้าต้องการออกมาสวยตรงใจกับคุณลูกค้ามากที่สุด
    3
  • รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว THE CITY TIWANON – NGAMWONGWAN ย่านใจกลางเมืองที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection interior ในสไตล์ Modern & Vintage ที่มีกลิ่นอายของมนตร์เสน่ห์ อบอวนไปด้วยพลังแห่งการใช้ชีวิต ด้วยโจทย์ของคุณลูกค้าค่อนข้างมีความต้องการชัดเจน จึงทำให้ Interior สามารถให้คำแนะนำในการการเลือกใช้วัสดุ สี และฟังก์ชั่นได้ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้า และยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่คุณลูกค้าต้องการนำมาวางแล้วเข้ากันจึงเป็นโจทย์ที่ทาง Interior ที่จะทำยังไงให้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Vintage เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงออกมาสวยสะกดดั่งต้องมนตร์
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง ANABUKI THANA HABITAT RATCHAPHRUEK

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์ บ้านแฝดสุดหรูบนทำเลศักยภาพที่ออกแบบ และตกแต่งโดยทีม Zelection Interior ในสไตล์ Luxury Home โดยคุณลูกค้าให้โจทย์กับทาง Interior ว่าให้นำวัสดุที่ต้องการมาผสมผสานออกมาอย่างลงตัว รวมไปถึงฟังก์ชั่นที่ Request เพิ่มเติมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคุณลูกค้าเป็นผู้เลือก Material ที่ห้อง Design Studio พร้อมนำ Reference ที่ชอบมาประกอบในการออกแบบจึงทำให้ Interior ออกแบบมาให้อย่างตรงใจโดยเน้นเป็นงานวัสดุลายหิน โทนสีครีม เทา ทอง และดำโดยเน้นให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบติดตั้ง CONDO ME ON NUT – RAMA 9

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior คอนโดโครงการ ME ONNUT – RAMA9 คอนโดใจกลางเมืองที่ออกแบบ และตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โดยคุณลูกค้าอาศัยอยู่ต่างจังหวัดไม่มีเวลาคุมงาน จึงติดต่อ Zelection ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook และพูดคุยถึงความต้องการ รวมถึงระยะเวลา งบประมาณในการทำโดยโจทย์ที่คุณลูกค้าต้องการคือ คุณลูกค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็ก จึงต้องการให้ปลั๊กและสวิตช์ไฟทั้งหมดปรับระดับให้หมาะสม และง่ายต่อการใช้งาน และต้องการออกแบบในสไตล์ Luxury เมื่อทาง Interior พูดคุยสอบถามความต้องการทั้งหมดของคุณลูกค้าจบแล้วจึง ออกแบบภาพ 3D ให้ลูกค้าดูเพื่อเป็นการคอนเฟิร์มแบบก่อนการติดตั้งจริง ลูกค้าจึงบินมาจากต่างจังหวัดเพื่อตกลง และเลือกวัสดุทั้งหมดด้วยตนเอง เมื่อเรียบร้อย ถูกใจ ก็ส่งมอบห้องให้ทาง Interior ของ Zelection ดูแล ด้วยความเชื่อมั่น และไว้ใจ ลูกค้าก็บินกลับต่างจังหวัด โดยทางProject site Manager ของ Zelection Interior จะอัปเดทงานให้ดูอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อห้องเสร็จตามกำหนดทุกอย่าง ลูกค้าก็บินมารับห้อง เมื่อลูกค้าเห็นก็ชอบ สวยตรงใจ เหมือนตามที่ต้องการครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง Bangkok Boulevard Bangna-Srinakarin

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของโครงการ Bangkok Boulevard Bangna - Srinakarin บนทำเลศักยภาพที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection Interior โจทย์ในครั้งนี้คุณลูกค้าเคยอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศเป็นระยะเวลานาน จนได้แต่งงานและตั้งใจจะกลับมาพักอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย จึงอยากได้กลิ่นอายเสมือนตอนอยู่ต่างประเทศใส่เข้ามาในการแต่งบ้าน ดังนั้นทาง Interior จึงออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้า เน้นเรื่องของความหรูหราแต่ไม่อยากให้บ้านดูทองจนเกินไป จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า จนท้ายที่สุดเมื่อผลงานเสร็จสมบูรณ์ ก็สวย ตรงใจคุณลูกค้ามากครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง FOUR SEASONS

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของไพรเวทคอนโดนสุดลักซ์ชูรี่ย่านใจกลางเมือง Four Seasons Private Residences ที่ออกแบบและตกแต่งภายในโดยทีม Zelection ด้วยลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบการสะสมวัตถุโบราณ ทาง Interior จึงนำของสะสมของทางลูกค้ามาออกแบบในสไตล์ Contemporary Luxury ที่ค่อนข้าง Mix&Match เพื่อตอบรับความชอบของลูกค้าได้ตรงใจ โดยคุณลูกค้าเน้นงานกรุผนังทั้งห้องไม่ให้มีผนังเปล่าเพื่อให้บรรยากาศยามเดินเข้ามาเสมือนอยู่ในโรงแรมห้าดาว จึงเป็นโจทย์ของทาง Interior ว่าจะออกแบบอย่างไรให้สวยตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า รวมทั้ง Match กับเฟอร์นิเจอร์แนวย้อนยุคที่ทางคุณลูกค้ามีอยู่แล้วครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง PRIVATE RESIDENCE

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว ย่านเมืองเอก ที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ English Luxury ที่บ้านหลังนี้ คุณลูกค้าให้ความไว้วางใจออกแบบและตกแต่งกับ Zelection โดยเป็นบ้านที่คุณลูกค้า Renovate ขึ้นมาใหม่จึงเป็นการทำงานระหว่าง Interior ของ Zelection กับสถาปนิกของคุณลูกค้าครับ โดยบ้านหลังนี้ได้รับความไว้วางใจให้ Built-in ทั้งหลัง ด้วยสไตล์ความชื่นชอบของเจ้าของห้องแต่ละคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมากของ Interior ว่าจะออกแบบอย่างไร ให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของบ้านครับ
    0
  • รีวิวผลงานออกแบบและติดตั้ง MANTHANA WESTGATE

    วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ของบ้านเดี่ยว MANTANA WESTGATE ที่ออกแบบและติดตั้งภายในโดยทีม Zelection ในสไตล์ Homey ที่แฝงความ Modern Classic Loft ไว้ในชิ้นงานให้ความรู้สึกเรียบหรู และสอดคล้องไปกับงานออกแบบของทางโครงการให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โจทย์ของบ้านหลังนี้ต้องการการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มากฟังก์ชั่นการจัดเก็บ คงความธรรมชาติไว้ในตัวบ้าน ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนจึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมากของ Interior ว่าจะออกแบบมาอย่างไรให้งานดีไซน์ออกมาสวย อบอุ่น และโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติจนท้ายที่สุดเมื่อผลงานออกแบบมาสวยลงตัว ถูกใจคุณลูกค้ามากเลยครับ
    0
Mattress Story
12 Result
  • เคล็ด(ลับ) "การนอนหลับ" สบายตลอดคืน

    เคล็ด(ลับ) "การนอนหลับ" สบายตลอดคืน        การนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิต การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอสร้างประโยชน์ให้ตัวคุณเป็นอย่างมาก และหากนอนหลับไม่เพียงพอ ก็สร้างโทษให้มากมายเช่นกัน  มาดู เคล็ดไม่(ลับ) ที่ช่วยสร้างการนอนหลับที่ดี โดยจะมีอะไรบ้างนั้น 
    2
  • ความรู้เกี่ยวกับขนาดที่นอน

    ความรู้เกี่ยวกับขนาดที่นอน เคยมั้ย ?  ต้องการซื้อที่นอน แต่ไม่รู้ว่าจะต้องซื้อที่นอนขนาดไหน ?  ที่จะตอบโจทย์ตัวเองมากที่สุด
    1
  • เลือกที่นอนให้เหมาะกับ "ขนาดพื้นที่"

    Mattress For Space เลือกที่นอนให้เหมาะกับ “ขนาดพื้นที่”  เพราะความสมดุลนั้นสำคัญ การเลือกขนาดเตียงและที่นอนให้เหมาะกับขนาดห้องจึงจำเป็น เลือกให้เหมาะกับขนาดห้องนอน
    0
  • การเลือกที่นอนผู้สูงอายุ และหมอนเพื่อสุขภาพ

    เมื่ออายุมากขึ้น...กระดูกสันหลังและข้อก็จะเสื่อมถอยไปตามเวลาส่งผลให้ผู้สูงอายุมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยร่างกายตามส่วนต่างๆ ซึ่งสาเหตุหลักส่วนใหญ่จะมาจากการเลือกที่นอนไม่เหมาะสม ดังนั้นเราจึงต้องรู้วิธีการเลือก ที่นอนให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้สูงอายุเพื่อจะช่วยให้ท่านพักผ่อนสบาย ลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ และมีความสุขในการชีวิตกับลูกหลาน
    0
  • BLACK & WHITE แฟชั่นแห่งตัวตน ดีไซน์เหนือกาลเวลา

    BLACK & WHITE แฟชั่นแห่งตัวตน ดีไซน์เหนือกาลเวลา มีสไตล์ในแบบ monotone ด้วยชุดผ้าปูที่นอน Lotus Black and White Collection เพราะในบางทีสีสันที่ดูเยอะไปอาจไม่ใช่ตัวคุณ จึงต้องคุมโทนด้วย “Black and White” โทนสีขาวและดำที่เรียบง่าย อีกทั้งลวดลายมินิมอลสุดเฉียบที่ทำให้ชุดผ้าปูที่นอนคอลเลคชั่นนี้มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร และไม่ว่านานเท่าไหร่ก็ยังคงความคลาสสิคเอาไว้อยู่เสมอ
    0
  • 5 สัญญาณเตือนได้เวลาเปลี่ยนที่นอน

    Choice&Tips 5 สัญญาณถึงเวลาเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว เพราะการนอนคือการพักผ่อนที่่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจ หากรู้สึกว่านอนหลับแล้วไม่สบายตัว  นอนแล้วปวดหลัง ทำให้หลับได้ไม่สนิท ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตทำให้สุขภาพแย่ได้   และบางคนยังไม่ทราบว่าจะต้องเปลี่ยนที่นอนเมื่อไหร่ เพราะที่นอนที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็ยังใช้งานได้ปกติ  แต่!! หากคุณมี 5 สัญญาณเตือนนี้  ให้พึงระวัง  นั่นหมายถึงว่า ได้เวลาที่จะต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่แล้ว  มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
    0
  • 10 ท็อปเปอร์ยอดนิยม

    Choice&Tips 10 ท็อปเปอร์ยอดนิยม  แผ่นรองที่นอน หรือที่เราเรียกกันว่าท็อปเปอร์ (Topper) ตัวช่วยในการนอน ที่ช่วยเพิ่มความหนานุ่ม ใช้เสริมที่นอน ช่วยให้รู้สึกสบายในการนอน และเสริมการรองรับร่างกายได้มากขึ้น นอกจากนี้ ท็อปเปอร์ยังช่วยเสริมให้ที่นอนมีความหนาแน่น หรือ นุ่ม เกินไปได้อีก
    1
  • ทำความสะอาดที่นอนง่ายๆ ด้วยตัวเอง

    ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนแล้วหรือยัง?...ที่นอนมีอายุการใข้งานเฉกเช่นของใช้อื่น หากพบว่าเมื่อคุณนอนแล้ว รู้สึกไม่สบายร่างกาย นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่
    0
  • ประโยชน์ของการ "ห่มผ้า"

    ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนแล้วหรือยัง?...ที่นอนมีอายุการใข้งานเฉกเช่นของใช้อื่น หากพบว่าเมื่อคุณนอนแล้ว รู้สึกไม่สบายร่างกาย นั่นเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่
    0
  • 10 ที่นอนน่าซื้อซ้ำในปี2023

    Choice&Tipsขอแนะนำ10ที่นอนควรซื้อซ้ำมากที่สุดในปี2023 การพักผ่อนที่ดีควรเริ่มจากการมีห้องนอนที่ดีเพราะห้องนอนเปรียบเสมือนห้องที่เป็นที่สำหรับการพักผ่อนที่ดี สิ่งที่คู่กับห้องนอนนั้นคือเตียงนอน และสิ่งที่คู่กับเตียงนอนนั้นคือที่นอน Chioce&Tipsจึงขอการันตี 10 ที่นอน รุ่นที่คนซื้อซ้ำมากที่สุดในปี2023
    0
Home Story
6 Result
  • การแต่งห้องนอนผู้สูงอายุ เรื่องสำคัญที่ควรรู้ของการดูแลผู้สูงวัย

    “ห้องนอนผู้สูงอายุ...เป็นอีกห้องที่ควรใส่ใจในการออกแบบให้ปลอดภัยและสอดคล้องกับกิจวัตรประจำวัน ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสม โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นช่วยอำนวยความสะดวก ลดการ ออกแรง และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ปรับทุกพื้นที่ห้องให้พร้อมใช้งานได้อย่างมั่นใจ ให้ทุกคนในบ้านวางใจเพื่อผู้สูงวัยที่เรารัก”
    0
  • การเลือกที่นอนผู้สูงอายุ และหมอนเพื่อสุขภาพ

    เมื่ออายุมากขึ้น...กระดูกสันหลังและข้อก็จะเสื่อมถอยไปตามเวลาส่งผลให้ผู้สูงอายุมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยร่างกายตามส่วนต่างๆ ซึ่งสาเหตุหลักส่วนใหญ่จะมาจากการเลือกที่นอนไม่เหมาะสม ดังนั้นเราจึงต้องรู้วิธีการเลือก ที่นอนให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้สูงอายุเพื่อจะช่วยให้ท่านพักผ่อนสบาย ลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ และมีความสุขในการชีวิตกับลูกหลาน
    0
  • ห้องน้ำผู้สูงอายุจัดยังไง จึงปลอดภัยไร้กังวล

    ห้องน้ำผู้สูงวัยจัดแบบไหน จึงจะปลอดภัยไร้กังวล สุขภัณฑ์แบบสองชิ้นที่นั่งสูงอย่างพอเหมาะ...ทำให้ลุกนั่งสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ และง่ายต่อผู้ใช้รถเข็น มีฝารองนั่งที่นุ่มนวลกว่า...ช่วยลดแรงกระแทก มีช่องเปิดด้านหน้า... ง่ายต่อการชำระล้างก้านชำระที่ยาวเป็นพิเศษ...เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน
    0
  • เคล็ดลับแต่งบ้านยังไง ให้ใกล้ชิดและเป็นมิตรกับผู้สูงอายุ

    “บ้านที่ดีต้องตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคน...โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุ ซึ่งมีข้อจำกัด ด้านสุขภาพร่างกาย แตกต่างจากวัยอื่นๆ การออกแบบบ้านจึงควรคำนึงถึงสุขภาพกาย และสุขภาพใจ เพื่อให้ผู้สูงอายุ สะดวกสบาย และอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่อบอุ่นได้เช่นกัน ห้องต่างๆ ที่ผู้สูงอายุมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม จึงควรจัดไว้ บริเวณชั้นล่างของบ้าน”
    0
  • เตรียมแยกห้องนอนผู้สูงอายุ เมื่อไลฟ์สไตล์ต่างกัน

    “คุณรู้หรือไม่ว่า...การแยกห้องนอนของผู้สูงอายุ ทำให้การพักผ่อนของท่านมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากการวิจัยรายงานในต่างประเทศ การแยกห้องนอนให้กับห้องสูงวัย จะทำให้นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม โดยไม่กระทบการใช้ชีวิตประจำวันของกันและกัน ด้วยอายุที่ไม่เท่ากัน อาจทำให้มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน ส่งผลกระทบต่อปัญหาการนอน ไม่ว่าจะเป็นการขยับตัวเมื่อลุกเข้าห้องน้ำทำให้อีกฝ่ายนอนหลับไม่เต็มอิ่ม หรือการนอนหลับยาก ชอบดูทีวีดึก ทำให้เสียง และแสงจากทีวีกระทบต่อการพักผ่อนของอีกฝ่ายได้ ไม่ว่ากิจกรรมของคุณพ่อคุณแม่คุณจะเป็นแบบไหน สามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของท่านได้ ดังตัวอย่างด้านล่างจะเห็นได้ว่าผู้สูงอายุทั้งสองท่าน มีกิจกรรมที่ทำต่างกันภายใน 24 ชั่วโมงดังต่อไปนี้”
    1
  • ลดช่องว่างในครอบครัวให้ผู้สูงอายุ

    ลดช่องว่างในครอบครัวให้ผู้สูงอายุ มีกิจกรรมร่วมกับทุกคนเหมือนอย่างเคย
    0
Decor tips
1 Result
  • STARRY NIGHT COLLECTION

    ต้อนรับเดือนมีนาคมของความสดชื่นและสดใส หากพูดถึงเทศกาลที่กำลังมาเยือนในไม่ช้าน่าจะเป็นเทศกาล ดอกซากุระบานสะพรั่งวันนี้เราจึงนำเสนอให้มาสร้างบรรยากาศแบบญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น..ในบ้านของคุณกันโดยเริ่มจากแต่งห้องนอน ด้วยความที่เป็นดีไซน์ Japandi นั้น ชุดห้องนอนควรเป็นสีไม้อ่อนดูแล้วเป็นธรรมชาติมากๆ
    0