รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง MANTANA BANGNA KM.7

-interior-review_interiordesign_interior_zelection-mantana-bangna-km7
20 กุมภาพันธ์ 2024
รีวิวผลงานออกแบบ และติดตั้ง MANTANA BANGNA KM.7

วันนี้จะพาไปชมงาน Interior ที่ MANTANA BANGNA KM.7 บ้านหลังนี้ถือเป็นบ้านในฝันของใครหลายคน โดยลูกค้า Walk in เข้ามาเพื่อดูเฟอร์นิเจอร์ แล้วได้พบกับ Zelection Interior ที่มีบริการออกแบบได้ตาม Personalize ที่ลูกค้าต้องการ โจทย์ของบ้านหลังนี้ลูกค้ามีความต้องการชัดเจนตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องนอนเล็ก โดยอยากทำให้บ้านออกมาหลากสไตล์ผสมผสานกันไปตามความชื่นชอบของเจ้าของห้อง แต่งานออกแบบหลักจะเน้นไปในโทนสีขาว ครีม เทา น้ำตาล และวัสดุเนื้อด้าน

บ้านหลังนี้จึงออกมาในสไตล์ Classic ที่ผสมผสานกันหลากหลายสไตล์แต่นำความ Classic มาเป็น Vibe หลักของบ้านเพื่อให้งานออกแบบมีความต่อเนื่องกัน ด้วยความที่ลูกค้ามีภาพในหัวชัดเจน ผนวกกับความเชี่ยวชาญของทีมงาน Zelection Interior จึงทำให้บ้านออกมาสวยถูกใจ ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้าครับ

เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับมุมนั่งเล่น มุมตรงนี้ลูกค้าอยากให้ช่วยวางแปลนโซฟาที่จะรับกับสไตล์ของบ้าน ทาง Zelection Interior จึงวางแปลนห้องข้างล่างไว้ให้มีมุมนั่งเล่น และสร้างซุ้มคิ้วบัวเพื่อตัดแบ่งห้องให้รู้สึกเหมือนเป็นคนละ Zone คุณพ่อนั่งทำงาน คุณแม่ทำกับข้าว ลูกนั่งดูหนัง เท่านี้ก็สามารถแชร์เรื่องราว และเวลาด้วยกันโดยสามารถทำกิจกรรมส่วนตัวไปด้วยได้ครับ

มุม Pantry เป็นมุมที่เอาไว้สำหรับชงกาแฟยามเช้า หรือจะเตรียมอาหารเบาๆ โดยไม่ต้องเดินเข้าไปในครัวใหญ่ และยังแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ที่อยู่อาศัยในบ้าน

ห้องนอนเล็กชั้น 1 ลูกค้าต้องการให้ห้องนี้เป็นสไตล์ Vintage โดยให้โจทย์กับทาง Zelection Interior ว่าต้องการให้เป็นห้องลูกสาว แต่ต้องมีโต๊ะเรียนหนังสือในห้อง และลูกสาวอยากได้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวทั้งหมด จนได้มาพบกับแบรนด์ Vintage Passion และ Laura Ashley ที่สวยถูกใจลูกค้า และ Masterpiece ในห้องนี้เป็นผนังหัวเตียงที่เป็นการกรุคิ้วบัวทรงโค้ง แล้วค่อยเพิ่ม Texture ซ่อนไฟ ลูกค้าเลือก Wallpaper มาใส่ไว้ตรงกลาง เพราะไม่อยากได้ผนังทาสี เมื่อผลงานออกมาก็สวยตรงใจลูกค้ามากครับ

ห้องนอนชั้น 2 ห้องนี้ลูกค้าชอบสีน้ำเงินเข้ม โดยให้โจทย์กับทาง Zelection Interior ว่าขอให้มีซักห้องที่ใช้โทนสีน้ำเงิน ทอง ห้องนี้จึงออกมาเป็นสไตล์  Mid-Century ส่วนผนังหัวเตียงจะเป็นผนังที่ลูกค้าRequest มาว่าอยากได้ผนังลายนี้ และต้องมีไฟที่หัวเตียง Interior จึงออกแบบมาให้ลูกค้าดู เมื่อลูกค้าเห็นก็ตกลงทันทีครับ 

Master Bedroom ลูกค้ามีภาพในหัวชัดเจนว่าอยากได้โทนสีขาว ครีม มีความ Luxury แต่ไม่แวววาว จึงออกมาเป็นสไตล์ American Luxury ทาง Zelection Interior ได้ออกแบบให้ผนังหัวเตียงเป็นงานคิ้วบัว ส่วนตู้ปลายเตียงจะเป็นการ Built ตู้ขึ้นมา แล้ว Custom ชั้น กับสีให้มีความแตกต่างกัน เมื่อนำของไปวางก็ให้ความรู้สึกแตกต่างกันออกไปในแต่ละส่วน ถัดมาด้านข้างเพื่อให้มีอารมณ์ต่อเนื่องของงานออกแบบจึงใช้เป็นผนังคิ้วบัว และเมื่อนำเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเข้ามาวางก็สวยรับกันอย่างลงตัวมากครับ

 

หากคุณลูกค้าชื่นชอบอยากให้ทุกห้องของบ้านดีไซน์หลากสไตล์ตาม Lifestyle ของแต่ละคน และมองหาไอเดียในการทำInterior บ้าน ให้ออกมาสวยแบบบ้านในฝัน ทาง Zelection Interior สามารถรังสรรค์ออกมาให้บ้านของคุณเป็นจริงได้ตาม Personalized และ Lifestyle ครับ

 

Zelection Interior ผู้ช่วยส่วนตัวเรื่องการแต่งบ้าน ตอบโจทย์งานดีไซน์หรู ด้วย Exclusive Materials ที่ไม่ซ้ำใคร นำเข้าจากทั่วมุมโลก หมดกังวลงานติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ครบ จบ ในที่เดียว

 

หากคุณกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพอยู่ล่ะก็...ให้ Zelection Interior เป็นผู้ช่วยคุณในการแต่งบ้าน ติดตั้งทันใจใน 60 วัน ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ ลงตัวทุกฟังก์ชั่น แวะไป Zelection Interior ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา Crystal design center / พระราม 2 / The Crystal SB Ratchapruek / บางนา

 

หรือ add LINE มาที่ @Zelection

 

อย่าลืมกด https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA ช่องยูทูปของ Zelection Interior จะได้ไม่พลาดกับเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการ “แต่งบ้าน” สวยด้วยงาน Interior ได้ที่นี่!! https://youtube.com/channel/UCfqMi5_A2L2IdAVpZFfbcXA