ไอเดียแปลงโฉมห้องนอนในสไตล์เจ้าหญิง

ไอเดียแปลงโฉมห้องนอนในสไตล์เจ้าหญิง
25 กรกฎาคม 2022
ไอเดียแปลงโฉมห้องนอนในสไตล์เจ้าหญิง

ไอเดียแปลงโฉมห้องนอนในสไตล์เจ้าหญิง

เปลี่ยนห้องนอนเก่า ให้เป็นห้องนอนใหม่ในโทนสว่างสไตล์ชวนฝันแบบเจ้าหญิง หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องยาก แต่วันนี้เรามีไอเดียง่ายๆมาแนะนำ ที่จะทำให้คุณแปลงโฉมห้องนอนเก่าให้สวยเหมือนห้องนอนใหม่ได้ในพริบตาเดียว

Mood & Tone หลักของห้องนี้คือ สีขาว คลีนๆ ตัดกับของประดับตกแต่งที่มีสีทองเบาๆ ทำให้มีความเป็น Vintage แบบ Luxury นิดๆ ดูมีสไตล์เข้ากัน

เนื่องด้วยเจ้าของห้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องนอนเป็นหลักจึงอยากให้ห้องที่ตกแต่งออกมานั้นเป็นห้องที่เมื่อเปิดเข้ามาแล้วรู้สึก อบอุ่นสบายตา แต่อยากให้มีกลิ่นอายของความเป็นเจ้าหญิงนอกจากนี้ยังให้โจทย์มาอีกว่า อยากได้ห้องแบบ ขาวๆ คลีนๆ มีการตกแต่งแบบลายลูกฟัก ทางอินทีเรียจึงตีโจทย์ออกมาเป็นห้องในสไตล์เจ้าหญิง สโนว์ไวท์ที่มีความเป็นวินเทจร่วมสมัย และเลือกเฟอร์นิเจอร์ของ Vintage Passion เป็นหลักในการตกแต่งห้องนอนในสไตล์ชวนฝันนี้

เริ่มต้นกันที่เตียงนอนซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของห้องนี้ ทางเราได้รื้อบุหัวเตียงเก่าออกและทำผนังหัวเตียงใหม่ในโทนสีขาว และเลือกเตียงนอนแบบสี่เสาให้ความหรูหราแบบความเป็นเจ้าหญิงในสไตล์วิคตอเรียเบาๆ มีการประดับด้วยม่านผ้าโปร่งเพื่อให้ได้บรรยากาศเหมือนนอนอยู่บนปุยเมฆนุ่มๆและให้แสงสว่างสามารถลอดเข้ามาได้แบบไม่จ้ามากนักในยามเช้า

ในส่วนโต๊ะเครื่องแป้งทางเราได้หันปรับทิศทางในการวางให้ใหม่จากของเดิมทำให้มีพื้นที่ในการใช้งานที่กว้างขวางขึ้นและมีขนาดใหญ่ขึ้นให้เจ้าของห้องได้จัดวางเครื่องสำอางและของใช้ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีลิ้นชักจัดเก็บของได้เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น กระจกเป็นแบโค้งมนมีดีเทลช่วยเสริมความเป็นเจ้าหญิงยิ่งขึ้นไปอีก

ถัดมาก็คือโต๊ะข้างเตียงทั้ง 2 ข้าง ที่ไว้สำหรับวางกรอบรูปหรือโคมไฟในสไตล์วินเทจหรือจะวางของตกแต่ง อีกทั้งยังสามารถเก็บของใช้ส่วนตัวได้อีก ดูแล้วเข้ากั้น เข้ากันอย่างมาก ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นเฟอร์นิเจอร์ในรุ่น Carnival ของ Vintage Passion

ไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ชิ้นต่อไปคือชั้นวางทีวีปลายเตียง ที่เจ้าของห้องบอกว่าอยากใช้วางทีวีและมีฟังก์ชั่นในการเก็บของเก็บหนังสือต่างๆได้ ทำให้สิ่งของต่างๆดูเป็นระเบียบมากขึ้น

นอกจากนี้แล้วทางอินทีเรียได้เปลี่ยนวอลเปเปอร์และผ้าม่านในห้องให้ใหม่ทั้งหมด โดยยังคงตอบโจทย์ความเป็นเจ้าหญิงที่ชวนฝันชวนน่าหลงใหล

 

สำหรับใครที่ชอบการแต่งห้องนอนในสไตล์แบบเจ้าหญิงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์วินเทจจะช่วยให้ห้องนอนของคุณดูเป็นห้องนอนของเจ้าหญิงที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพราะเฟอร์นิเจอร์แนวนี้ให้รูปลักษณ์ที่ดูหรูหราและเน้นการออกแบบที่มีรูปทรงที่สวยงามมีส่วนเว้าส่วนโค้งและดูนุ่มนวลแต่มั่นคง เน้นการแกะสลักที่ประณีตงดงาม มิหนำซ้ำเมื่อเวลาผ่านไปยิ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์ชนิดนี้ดูคลาสิคและยังเพิ่มมูลค่าให้กับห้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 


รายละเอียดสินค้า

เตียงนอนขนาด 6 ฟุต รุ่น Carnival ราคา 29,900.- ราคาปกติ 42,900.-

โต๊ะเครื่องแป้ง รุ่น Carnival ราคา 19,900.- ราคาปกติ 28,900.-

โต๊ะข้างเตียง  รุ่น Carnival ราคา 6,900.- ราคาปกติ  9,900.-

ชั้นวางทีวี รุ่น Melona ราคา 4,480 .- ราคาปกติ 6400.-