Chair With Me แชร์เรื่องราวแห่งความสุขไปด้วยกัน

Chair With Me แชร์เรื่องราวแห่งความสุขไปด้วยกัน
18 ตุลาคม 2023
Chair With Me แชร์เรื่องราวแห่งความสุขไปด้วยกัน

Chair With Me แชร์เรื่องราวแห่งความสุขไปด้วยกัน

 

ในวันหนึ่งวัน เราต่างเจอเรื่องราวมากมาย ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ทุกๆเรื่องราว เราย่อมอยากเล่าให้ใครสักคนหรือใครหลายๆคนฟัง เพื่อแชร์ความรู้สึกและเรื่องราวต่างๆ เช่นเดียวกับคนอื่นๆก็คงอยากแชร์เรื่องราวให้กับเราได้ฟังเช่นกัน พื้นที่ดีๆได้นั่งคุยกันกับที่นั่งดีๆ ที่นั่งที่เข้ากับเรา ก็ทำให้นั่งได้นานและสบาย สนุกในการพูดคุยหรือทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมสำหรับการแชร์ทุกเรื่องราว

แน่นอนว่าโต๊ะอาหารเป็นที่ที่เราใช้แชร์เรื่องราวกันมากที่สุดรองลงมาจากโซนนั่งเล่น เก้าอี้จึงต้องมีทั้งดีไซน์สวย มีความนั่งสบาย นั่งเพลิน มีจำนวนที่พอกับการใช้งาน และเก้าอี้สำรอง สำหรับทานข้าวและไว้นั่งพูดคุย ในทุกช่วงโอกาส 

ความหลากหลายของดีไซน์เก้าอี้ มีรูปแบบมากมายให้เราได้เลือกมาตกแต่ง เลือกสไตล์ให้เข้ากันทั้งโต๊ะอาหารและเก้าอี้ มีความเข้ากันของขาเฟอร์นิเจอร์ โลหะสีเดียวกัน ตกแต่งแบบกลมกลืนกันบ่งบอกสะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านได้  การเลือกเก้าอี้ที่มีพนักและพอดีกับร่างกายก็ช่วยให้การนั่งสบายมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ที่มีที่เท้าแขนมักจะมีลักษณะโค้งรับมาจากด้านหลัง ซึ่งเป็นดีไซน์ที่โอบล้อมสรีระได้ดี

ดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว มาพร้อมกับวัสดุที่เลือกได้ Customize ได้ ทั้งวัสดุผ้าและวัสดุหนัง สนุกกับการตกแต่ง จะ Mix รวมวัสดุในพื้นที่เดียวกัน ทำให้เก้าอี้ธรรมดา ให้ไม่ธรรมดา ด้วยการตกแต่งที่แตกแต่งวัสดุกันให้เข้ากับการตกแต่งห้องอาหารของคุณได้ บางทีการตกแต่งอาจจะไม่ต้องเรียบเสมอไป 

วัสดุหุ้มด้วยผ้า และผ้ากำมะหยี่ เป็นวัสดุที่สามารถทำสีย้อมสีได้เยอะ จึงมีสีมากมายให้ได้เลือก แต่งโซนให้ดูหวานด้วยการเลือกเก้าอี้ สีสันหวานๆ เหมาะกับแก๊งค์เพื่อนสาวๆ ที่นั่งพูดคุยกัน หรือหนังดิบ เท่ห์ๆ เหมาะกับแก๊งค์เพื่อนชาย สามารถเลือกเปลี่ยน  Mood and Tone ของห้องทานข้าวได้      

แชร์พื้นที่แห่งความอบอุ่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เก้าอี้ไม้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ใครหลายคนเลือกมาใช้แต่งบ้าน ตกแต่งให้เก้าอี้ไม้สลับกับเก้าอี้ผ้า เพิ่มความอบอุ่นให้กับพื้นที่ได้เพิ่มขึ้น ให้ความรู้สึกที่พอดีและให้พื้นที่มีความหลากหลาย จะนั่งนุ่ม นั่งแข็งก็เลือกได้ พร้อมแชร์ความอบอุ่นไปด้วยกันนานๆ

นอกจากเก้าอี้ในสไตล์ต่างๆแล้ว ยังมีไอเทมสุดน่ารักอย่าง สตูล ที่นั่งแบบเก๋ๆ ของการแชร์กิจกรรมครอบครัว เป็นได้ทั้งที่นั่ง ที่เล่น พร้อมที่เก็บของ สีสันสดใสก็เป็นส่วนสำคัญในการดึงดูดความสนใจของเด็กๆในการทำกิจกรรม ให้เล่นได้นานๆ เล่นเสร็จก็จัดเก็บง่ายรวดเร็ว จัดเก็บไว้ภายในสตูลได้เลย สีของสตูลก็สามารถแยกการจัดเก็บเป็นหมวดหมู่ได้ด้วย จะหยิบจับมาใช้งานอีกครั้งก็ง่ายดาย 

-- SHOP BY ITEMS --

  1. เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น JAENO ขาเหล็กเทา ผ้าชมพู
    เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น JAENO ขาเหล็กเทา ผ้าชมพู
    Special Price ฿1,490 ลด 21% ฿ ฿1,880
    กxยxส: 55 x 60 x 81 ซม.
    Rating:
    93 % of 100
    1
    4.7
  2. เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น JAENO ขาเหล็กเทา ผ้าเขียว
    เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น JAENO ขาเหล็กเทา ผ้าเขียว
    Special Price ฿1,490 ลด 21% ฿ ฿1,880
    กxยxส: 55 x 60 x 81 ซม.
    Rating:
    74 % of 100
    1
    3.7
  3. เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น JAENO ขาเหล็กเทา ผ้าเทา
    เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น JAENO ขาเหล็กเทา ผ้าเทา
    Special Price ฿1,490 ลด 21% ฿ ฿1,880
    กxยxส: 55 x 60 x 81 ซม.
    Rating:
    82 % of 100
    1
    4.1
  4. สตูลเปิดเก็บของ KC-PLAY รุ่น ORIVER-S เหล็กส้ม
    สตูลเปิดเก็บของ KC-PLAY รุ่น ORIVER-S เหล็กส้ม
    Special Price ฿690 ลด 21% ฿ ฿870
    กxยxส: 29 x 29 x 25 ซม.
    Rating:
    72 % of 100
    1
    3.6
  5. สตูลเปิดเก็บของ KC-PLAY รุ่น ORIVER-M เหล็กขาว
    สตูลเปิดเก็บของ KC-PLAY รุ่น ORIVER-M เหล็กขาว
    Special Price ฿820 ลด 20% ฿ ฿1,030
    กxยxส: 36 x 36 x 17 ซม.
    Rating:
    74 % of 100
    1
    3.7
Related posts