10 ชุดห้องนอนที่ควรซื้อดีไซน์สวยฟังก์ชันครบ

นอน
28 มีนาคม 2023
10 ชุดห้องนอนที่ควรซื้อดีไซน์สวยฟังก์ชันครบ

10 ชุดห้องนอนที่ควรซื้อดีไซน์สวยฟังก์ชันครบ

 

 

 

Choice&Tips ขอนำเสนอหัวข้อที่สนใจวิธีเลือกซื้อชุดเซ็ตห้องนอนยังไงให้ตอบโจทย์ 10 ชุดห้องนอนขายดี ดีไซน์สวย เรียบง่าย และลงตัว

ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ในห้องนอน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง เริ่มเก่าและชำรุดลงทุกวัน เลยคิดอยากเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดแบบยกเซ็ต แต่พอได้ลองไปเลือกแบบแยกชิ้นดูแล้ว ก็ดันกลัวซื้อมาแล้วจะไม่แมทช์กันอีก วันนี้ทาง SB Design Square เลยรวบรวม 10 ชุดห้องนอนขายดีที่สวยเรียบลงตัวแถมยังแมทช์กับส่วนอื่น ๆ ในบ้านได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมวิธีเลือกชุดเซ็ตห้องนอนยังไงให้สวยถูกใจและตอบโจทย์มากที่สุด

 

 

1.     SB Design Square ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น WISHY

 

 

 

 

ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบลายหินอ่อน กับ  ชุดห้องนอน รุ่น WISHY สีไม้โซลิคเทา ลายหิน ให้อารมณ์เรียบหรู เซ็ต 4 ชิ้นประกอบไปด้วย เตียง 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า 120 ซม., โต๊ะเครื่องแป้ง 45 ซม.,ตู้เก็บของ 40 ซม. หัวเตียงลายหินอ่อน โทนสว่าง , ตู้เสื้อผ้าขนาดกะทัดรัดสามารถจัดเก็บเสื้อผ้าได้จำนวนมาก , โต๊ะเครื่องแป้งแบบยื่นสามารถส่องได้เต็มตัว ด้านข้างมีช่องจัดเก็บ สามารถวางน้ำหอมหรือเครื่องสำอางได้อย่างพอดี ,ตู้เก็บของ สามารถจัดเก็บเครื่องสำอางหรืออุปกรณ์ของใช้ต่างๆได้อย่างเป็นระเบียบ

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น WISHY

Brand : LOOMS 

ราคาพิเศษ 12,900 บาท 

 

 

2.     SB Design Square รุ่น KYOTO สีไม้โซลิคตัดขาว Japanese Style

 

 

 

 

ชุดห้องนอน Japanese Style รุ่น KYOTO สีไม้โซลิคตัดขาว ให้ห้องนอนสวยสไตล์ญี่ปุ่น ให้อารมณ์เรียบง่ายแต่ดูดี อบอุ่น อยู่แล้วรู้สึกสบายใจ เซ็ต 2 ชิ้นประกอบไปด้วย เตียง 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า 120 ซม., หัวเตียงมีช่องเก็บของสามารถวางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้, ตู้เสื้อผ้าขนาดกะทัดรัดสามารถจัดเก็บเสื้อผ้าได้จำนวนมาก หากต้องการความเป็นระเบียบก็สามารถใส่ในลิ้นชักได้

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 5 ฟุต รุ่น Kyoto สีไม้อ่อน

Brand : LOOMS 

ราคา 11,458 บาท

 

 

3.     SB Design Square เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน มอนทีโอ้ สไตล์โมเดิร์น สีลินด์เบิร์กโอ๊ค ตัด เดนิม รุ่น Monteo สีโอ๊ค

 

 

 

 

เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน มอนทีโอ้ สไตล์โมเดิร์น สีลินด์เบิร์กโอ๊ค ตัด เดนิม ประกอบด้วย เตียง 6 ฟุตตู้เสื้อผ้า 160 ซม.โต๊ะเครื่องแป้ง 10 ซม. ชั้นวางทีวี 160 ซม. และ ที่นอนสปริงรุ่นวีนัส 4 ขนาด 6 ฟุต ห้องนอนเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด ดังนั้นจึงควรให้ความสำคัญ มอนทีโอ้ ตอบโจทย์สิ่งนั้น ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เตียงดีไซน์ช่องเก็บของหน้าบานเปิดที่หัวเตียง และบานสไลด์ที่ปลายเตียง ช่วยให้คุณได้เพิ่มพื้นที่ในการใช้สอยได้มากขึ้นกว่าเดิม ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ สะดวกด้วยดีไซน์ฟังก์ชั่นการเก็บของที่หลากหลายกว่าเดิม และดีไซน์หน้าบานร่องมือจับสะดวกสบายในการเปิดใช้งาน ชุดห้องนอนมอนทีโอ้สวยสะดุดตาด้วยการผสานสีวัสดุปิดผิวลายผ้าเทาอ่อนกับสีไม้ธรรมชาติให้ลุคทันสมัยกว่าที่เคย

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Monteo สีโอ๊ค

Brand : KONCEPT FURNITURE 

ราคาพิเศษ 23,900 บาท

 

 

4.     SB Design Square รุ่น Econ  ชุดห้องนอน Econi&Minimo-B 6 ฟุต,สไตล์โมเดิร์น

 

 

 

 

เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน SB Furniture, ชุดห้องนอน Econi&Minimo-B 6 ฟุต, สไตล์โมเดิร์น, ประกอบด้วย เตียง 6 ฟุต รุ่น Econi, ตู้เสื้อผ้าบานเปิด Minimo-B ขนาด 120 ซม, ผลิตจากไม้มาตรฐานยุโรป E1 แข็งแรง ทนทาน ไม่มีกลิ่นฉุน ปลอดภัยต่อสุขภาพ, พร้อมระบบโครงสร้างเตียง Firm Structure System ที่รองรับการกระจายน้ำหนักได้เต็มที่

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Econi สีโอ๊ค

Brand : SB FURNITURE 

ราคาพิเศษ 22,900 บาท 

 

 

5.     ชุดห้องนอนใหม่ จาก Koncept รุ่น Moneta & ตู้บานเปิด

 

 

 

 

เฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน โมเนต้า สไตล์วินเทจ สีขาว ประกอบด้วย เตียง 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า 160 ซม. โต๊ะเครื่องแป้ง 120 ซม. และ กระจกแขวน 80 ซม.เติมเต็มความอบอุ่นให้ห้องนอนเป็นได้มากกว่าที่เคยด้วยชุดห้องนอนโมเนต้า ที่มาในโทนสีขาว สะอาดตา ผสานมือจับรูปทรงคลาสสิค ดีไซน์สวย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เตียงนอนขาโล่งทำความสะอาดง่าย ตู้เสื้อผ้าขนาดพอดี โต๊ะเครื่องแป้งตอบโจทย์การจัดเก็บเข้ากันอย่างลงตัวกับกระจกแขวนสีขาวละมุน พร้อมให้คุณสัมผัสความผ่อนคลายที่มากขึ้นกว้าเดิม

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 5 ฟุต รุ่น Moneta & ตู้บานเเปิด 160 ซม. สีขาว

Brand : KONCEPT FURNITURE 

ราคาพิเศษ 26,900 บาท

 

 

6.     SB Design Square รุ่น Melona สีขาว สไตล์วินเทจ

 

 

 

 

เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน เมโลน่า สไตล์วินเทจ สีขาว ประกอบด้วย เตียง 3.5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า 221 ซม.ตู้เตี้ย 60 ซม. และ กระจก 55 ซม. ชุดห้องนอนสไตล์วินเทจ ชวนย้อนอดีตสู่วันวานด้วยดีไซน์เรียบง่าย สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติให้ห้องโดดเด่นด้วยหัวเตียงเพรียวบางลายไม้สีขาวนวลตา พร้อมออปชั่นเตียง 2 ชั้น ประดับประดาความอ่อนหวานด้วยดีไซน์บัวบน-บัวล่างที่ขอบเตียง ผสานมือจับรูปทรงคลาสสสิคอวดความสวยชวนสะดุดตา

 

 

ชุดห้องนอนขนาด 3.5 ฟุต รุ่น Melona สีขาว

Brand : KONCEPT FURNITURE 

ราคาพิเศษ 40,900 บาท

 

 

7.     SB Design Square รุ่น Bricko สีน้ำตาล สไตล์ลอฟท์ สีออทัมบราวน์ ตัดสีเกรย์โต้

 

 

 

 

เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน บริคโก้ สไตล์ลอฟท์ สีออทัมบราวน์ ตัดสีเกรย์โต้ ประกอบด้วย เตียง 5 ฟุต กล่องแขวน 30 ซม.กล่องแขวน 160 ซม.ชั้นแขวน 30 ซม. ชั้นแขวน 160 ซม. และ ตู้ข้างเตียง 30 ซม. ทั้งหมดจำนวน 6 ชิ้น ให้คุณยืดขยายพื้นที่ความสุขในคอนโดได้มากขึ้น ด้วยเฟอร์นิเจอร์คอนโดดีไซน์ใหม่ ให้ห้องสวยเท่เต็มสไตล์ลอฟท์ด้วยการผสานหลากวัสดุ ทั้งวัสดุลายไม้ และสีปูนเปลือย พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย และ พื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของที่มากมาย ข้อควรระวัง : สินค้าชุดนี้เหมาะสำหรับผนังที่มีความสูง 240 ซม. เป็นต้นไป และ จำเป็นต้องยึดเกาะผนัง

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 5 ฟุต รุ่น Bricko สีน้ำตาล

Brand : KONCEPT FURNITURE 

ราคาพิเศษ 21,900 บาท

 

 

8.     SB Design Square รุ่น Maribor & ตู้บานเลื่อน สไตล์โมเดิร์น สีเกรย์ลินิน ตัด อาร์เทียน่า เกรย์-ไวท์ลินิน

 

 

 

 

เฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน มาริบอร์ สไตล์โมเดิร์น สีเกรย์ลินิน ตัด อาร์เทียน่า เกรย์-ไวท์ลินิน ประกอบด้วย เตียง 6 ฟุต,ตู้เสื้อผ้า 160ซม. โต๊ะเครื่องแป้ง 100 ซม. และ กระจกแขวน 80 ซม. อิสระทางความสุข ที่สามารถดีไซน์ออกมาด้วยวัสดุปิดผิวลายหินอ่อนละมุนตาตัดกับวัสดุผิดปิวลายผ้าโทนเทา ผสานการเดินเส้น Aluminium สีทอง เตียงที่มีช่องเก็บของด้านหลัง ตู้เสื้อผ้าหน้าบานเลื่อนระบบ Anti-Jump ลื่นไหลไม่ตกราง ช่วยประหยัดพื้นที่ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ที่สามารถส่องลุคได้อย่างเต็มอารมณ์ เผยเสน่ห์ในสไตล์ โมเดิร์น ลักชัวรี่ หรูหรามากกว่าที่เคย

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Maribor & ตู้บานเลื่อน 160 ซม. สีเทา

Brand : KONCEPT FURNITURE 

ราคาพิเศษ 33,900 บาท 

 

 

9.     SB Design Square รุ่น Marietta – สีขาว แบรนด์ VINTAGE PASSION

 

 

 

 

ชุดห้องนอนรุ่น Marietta แบรนด์ VINTAGE PASSION ในชุดประกอบด้วย สินค้า 4 ชิ้น - เตียงขนาด 6 หัวเตียงแขวนบุผ้า 1 ชิ้น, ตู้ข้างเตียง 1 ชิ้น, ตู้เสื้อผ้าบานเปิด 4 ประตู 1ชิ้น / อวดเสน่ห์ย้อนกาลเวลาด้วยวัสดุลายไม้สี Alaska Oak ที่ให้ลวดลายและผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง ผสานเส้นสายดีไซน์อ่อนหวานชวนสะดุดตา ดีไซน์ตัดกับมือจับสีทองเหลือง มาพร้อมหลากฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบ

 

 

ชุดห้องนอนขนาด 6 ฟุต รุ่น Marietta - สีขาว

Brand : VINTAGE PASSION 

ราคาพิเศษ 36,900 บาท

 

 

10.      SB Design Square รุ่น Paris สไตล์โมเดิร์น สีเกรย์ลินิน ตัด ไวท์ลินิน-ไวท์ลินิน

 

 

 

 

ฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน ปารีส สไตล์โมเดิร์น สีเกรย์ลินิน ตัด ไวท์ลินิน-ไวท์ลินิน ประกอบด้วย เตียง 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า 180 ซม. และ โต๊ะเครื่องแป้ง 85 ซม. ปารีสเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส ที่มีสถาปัตยกรรมและแสงสี ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เฟอร์นิเจอร์ชุดนี้จึงถูกออกแบบมาให้มีความโดดเด่นเฉพาะตัว เรียบหรูด้วยการนำกระจกใสมาใช้เป็นหน้าบานตู้เสื้อผ้าตัดกับวัสดุปิดผิวลายผ้า ให้ห้องดู โปร่ง โล่งสบายตา เบรกด้วยวัสดุลายผ้าสีเข้ม และวัสดุโทนสีกาแฟเอสเปรสโซ่ ทำให้โดดเด่นมีมิติมากยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ด้วยหัวเตียงช่องเก็บของ ตู้เสื้อผ้าที่สามารถแขวนชุดเดรสยาวได้ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งที่มีดีไซน์เข้าชุด ช่วยเติมเต็มห้องนอนของคุณให้โดดเด่นกว่าที่เคย

 

 

ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Paris

Brand : KONCEPT FURNITURE 

ราคาพิเศษ 28,900 บาท

 

 

ประเด็นสำคัญในการเลือกซื้อ

-     วัดพื้นที่ภายในห้องก่อนเลือกซื้อ, ขนาดเฟอร์นิเจอร์ต้องพอดีกับการใช้งาน และ เลือกดีไซน์ที่ชอบสไตล์ที่ใช่ คือ วิธีเลือกซื้อชุดเซ็ตห้องนอนให้ตอบโจทย์และเขากับสไตล์ของเจ้าของห้อง

-     เซ็ตห้องนอน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่สวยลงตัวอยู่แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาจับแมทช์ด้วยตัวเอง และชุดห้องนอนขายดี ก็ถือเป็นชุดแต่งห้องนอนที่นิยม เนื่องจากสามารถเข้ากับส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้ง่าย

 

 

SHOP BY STYLE   

 

 

  1. ชุดห้องนอน ขนาด 5 ฟุต รุ่น Moneta & ตู้บานเเปิด 160 ซม. สีขาว 03
    ชุดห้องนอน ขนาด 5 ฟุต รุ่น Moneta & ตู้บานเเปิด 160 ซม. สีขาว
    Special Price ฿26,900 ฿ ฿38,500 ลด 30%
    Rating:
    83 % of 100
    ( 341 Reviews )
  2. Bedroom Sets Melona-00
    ชุดห้องนอนขนาด 3.5 ฟุต รุ่น Melona สีขาว
    Special Price ฿40,900 ฿ ฿56,100 ลด 27%
    กxยxส: 1x1x1 ซม.
    Rating:
    81 % of 100
    ( 29 Reviews )
  3. ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Maribor & ตู้บานเลื่อน 160 ซม. สีเทา 02
    ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Maribor & ตู้บานเลื่อน 160 ซม. สีเทา
    Special Price ฿33,900 ฿ ฿49,900 ลด 32%
    Rating:
    93 % of 100
    ( 12 Reviews )
  4. ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Paris สีเทา01
    ชุดห้องนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Paris
    Special Price ฿28,900 ฿ ฿40,000 ลด 28%
    Rating:
    87 % of 100
    ( 180 Reviews )