Frist Live Second Job

Frist Live Second Job
21 กรกฎาคม 2023
Frist Live Second Job

Frist Live Second Job

ทุกวันนี้ อาชีพเดียวคงไม่พอ นอกเหนือจากงานพนักงานออฟฟิต พนักงานประจำ หลายคนคงมองหา และทำอาชีพที่สอง ในหลายช่องทาง ตอนนี้การหันมาทำงาน Live ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่เป็นที่สนใจ อย่างการเป็น  Affiliate การเริ่มต้น สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้บนโซเชียล แพลตฟอร์มออนไลน์ ต่างๆ ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และการเริ่มต้นจัดมุมโต๊ะทำงาน อุปกรณ์เล็กๆที่ใช้บนโต๊ะ ทำไลฟ์ง่าย ๆ แต่ครบ เราอยากแนะนำฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อสร้างมุมแรกกับ Live แรก ต้อนรับงานที่สองให้ปัง

โต๊ะทำงาน เป็นส่วนสำคัญ โต๊ะทำงานปรับระดับไฟฟ้า ปรับให้เข้ากับการใช้งาน ปรับสูงต่ำได้ตามใจ มีปุ่มกดปรับได้อย่างสะดวก สร้างการทำงานที่ดูแตกต่าง มาด้วยฟังก์ชั่นที่ครบ จะปรับเป็นนั่งหรือยืนได้ เพื่อจะได้ไลฟ์ได้เวลานานๆ เปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ ช่วยเป็นทางเลือกสำหรับการใส่ใจสุขภาพ ช่วยลดปัญหาออฟฟิตซินโดรม จากการใช้เป็นเวลานานจากที่ทำงานทั้งวัน และมาทำงานที่สองต่อ อย่างต่อเนื่องได้ 

โต๊ะทำงานไฟฟ้า ด้วย ระบบ Dual Motors รวดเร็ว แข็งแรง เงียบสนิท

หน้าโต๊ะแข็งแรงทนทานกันรอยขีดข่วน ออกแบบหน้าโต๊ะ ด้วยวัสดุลายไม้ธรรมชาติ โทนสีคลาสสิค ตอบโจทย์ทุกการตกแต่ง

ปรับเข้ากับหลากหลายไลฟ์สไตล์ ของคุณได้ ไม่มีเบื่อ

เตรียมพื้นที่ สร้างสภาพแวดล้อมที่ดึงดูดสายตาและมีแสงสว่างเพียงพอสำหรับการ Live และการรีวิวสินค้าของคุณ เป็นไลฟ์หรือการรีวิวในช่วงเช้ากลางวัน ก็จะเป็นแสงที่ได้จากแสงธรรมชาติ ที่เป็นแสงที่ดีในการทำงาน ปรับโต๊ะให้อยู่ตรงหน้าต่างก็จะช่วยให้รับแสงได้อย่างเต็มที่ ม่านที่ใช้รับเป็นแบบสีอ่อนๆไม่ทึบมาก 

โต๊ะทำงานที่ช่วยทำงานได้ง่ายขึ้น ที่ออกแบบให้มีช่องเดินสายไฟได้อย่างเป็นระเบียบ บนโต๊ะมี Wireless Charger และ USB Charger ที่ทันสมัย ด้านข้างมีลิ้นชักวางซ่อนรางปลั๊กพ่วง พร้อมทั้งมีช่องสำหรับจัดเก็บ Gadget ต่าง ๆ ได้อย่างเป็นสัดส่วน ในหนึ่งพื้นที่ เราจะต้องใช้พื้นที่ให้ครบมากที่สุด และใช้ประโยชน์ของพื้นที่ให้มากที่สุด

เพิ่มไฟให้เสริมด้านหน้า ไฟไลฟ์สด เป็นสิ่งที่ช่วยได้ดี ในการจัดแสงให้ผิวและบรรยากาศโดยรอบสว่าง ทำให้เห็นได้ชัดเจน มีขนาดและขาตั้งในหลายระดับ สามารถวางบนโต๊ะ หรือวางพื้น ปรับขาให้สูงได้แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน เพิ่งเริ่มต้นไลฟ์สด อาจจะเริ่มจากไฟวางโต๊ะเล็กๆ ปรับให้เข้ากับบริเวณพื้นที่โต๊ะ ทำให้โฟกัสในการทำงานที่ง่ายของการเริ่มต้นที่ไม่ยุ่งยากมากนัก 

จัดระเบียบโต๊ะ ด้วยที่เก็บของ เก็บอุปกรณ์ต่างๆ ให้หาได้ง่าย ไว้ติดข้อความแพลนต่างๆ อย่างชั้นเก็บของที่มีลิ้นชัก ชั้นเก็บของอเนกประสงค์ สามารถประยุกต์การใช้เป็นที่วางจอคอมหรือโน๊ตบุ๊คได้ 

Gadget เสริมที่ขาดไม่ได้เลยกับทำงาน Live มีทั้ง แขนจับจอ ช่วยในการปรับจอรองรับมุมมองในอริยาบทต่างๆ,แผ่นรองโน้ตบุค ที่ระบายความร้อนได้ดี, ไมค์ ให้เสียงใส ชัดเจน ช่วยลดเสียงรบกวนโดยรอบได้, และพอร์ตยูเอสบี สำหรับเสียบหลายๆอุปกรณ์ให้พอกับการใช้งาน 

การนั่งเป็นเวลานานๆ ย่อมทำให้เกิดการปวดเมื่อย จะต้องมีไอเทม ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เบาะรองนั่ง ใช้งานได้หลากหลายใช้เป็นเบาะรองนั่งสบายๆ หรือใช้เป็นเบาะนั่งพิงหลังทำงาน มีความยืดหยุ่นสูง เบาะรองหลังปรับท่านั่งให้ถูกต้องตามหลัก Ergonomic ช่วยลดอาการ ปวดหลัง กระจายน้ำหนักได้ดี ไม่ว่านั่งนานแค่ไหนก็เอาอยู่

--SHOP ITEMS--

Related posts