NEW SPACE OF THE METAVERSE

NEW SPACE OF THE  METAVERSE
5 พฤษภาคม 2023
NEW SPACE OF THE METAVERSE

NEW SPACE OF THE METAVERSE

แรงบันดาลใจจากยุคอวกาศพร้อมก้าวรับวิวัฒนาการของ Metaverse โทนสีน้ำเงินเป็นสีแห่งแฟชั่นเมื่อนำมาผสมผสานงานกับงานออกแบบเพื่อดึงความโดดเด่นออกมาทั้งยังแฝงไปด้วยความสงบ ทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี หล่อหลอมกันจนเกิดความเป็นเอกลักษณ์ เพื่อก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการด้วยสีน้ำเงินเต็มเปี่ยมไปความเปล่งประกายดั่งกาแลกซี่ที่กำลังทอแสงในจักรวาลที่มืดมิด หลบหนีจากโลกภายนอกเพื่อสร้างความผ่อนคลายไปกับเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งเทคโนโลยีเสมือนจริงด้วยความมันวาวของโลหะสุดเรียบหรู ช่วยสร้างการผสมผสานให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ พร้อมเสริมความคอนทราสสีขาว ดำ เป็นการเติมความอบอุ่นให้กับพื้นที่ ยกระดับงานออกแบบให้เป็นสไตล์ Modern Luxury ชวนให้หลงใหลไปกับ New Space of the Metaverse ที่พร้อมชวนคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งโลกอนาคต

การตกแต่งบ้านแบบด้วยโซฟาสีน้ำเงินเป็นการเทรนด์ในการแต่งบ้านอย่างทันสมัย ซึ่งช่วยเพิ่มความสวยงามและคุณค่าของบ้านของคุณมากขึ้น ด้วยความหรูหรา สีน้ำเงินที่มาพร้อมกับความสวยงาม และการตกแต่งที่สบายตา ช่วยสร้างความประทับใจ และความน่าอัศจรรย์ให้กับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมบ้านของคุณ ด้วยสไตล์การแต่งบ้านที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย เป็นการตอบโจทย์ของคนที่ต้องการความสวยงามในการตกแต่งบ้านอย่างมีระดับในปัจจุบัน เป็นที่ชื่นชอบความสวยงามของบ้าน ในปัจจุบันการแต่งบ้านไม่ได้แต่งเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียวแต่ยังเน้นในกระบวนการตกแต่งอย่างทันสมัย และหรูหราอีกด้วย

การแมทช์อาร์มแชร์ลายขาวดำที่เข้าคู่กับหมอนอิงโทนสีฟ้า รับรองว่าจะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นสรวงสวรรค์ที่น่าหลงใหลจนไม่อยากลุกไปไหน ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของการออกแบบอาร์มแชร์ที่มีสไตล์ และลวดลายที่ซับซ้อนบนผืนผ้าสามารถเปลี่ยนห้องธรรมดาไปสู่บรรยากาศที่สวยงาม และมีชีวิตชีวา 

หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านหรูของคุณ ชั้นวางของดีไซน์สวย สามารถใช้เป็นการแต่งห้องไปในตัว ด้วยโทนสี Rose Gold เป็นวิธีที่สำคัญในการเพิ่มมิติและความหรูหราทั้งยังสามารถใช้ชั้นวางเป็นตัวแบ่งพื้นที่ในห้องเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย สร้างที่จัดเก็บ และเพิ่มมิติให้กับพื้นที่ให้ห้อง

ช่วงเวลาแห่งความสงบหลีกหนีความวุ่นวายในชีวิตประจำวันกับมุมพักผ่อนที่คุณสามารถผ่อนคลาย อ่านหนังสือ หรือนั่งเล่นโทรศัพท์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาร์มแชร์บุนวมให้มุมของคุณอบอุ่น และน่าดึงดูดใจ รวมทั้งโทนสีน้ำเงิน โทนสีไม้ธรรมชาติ จะทำให้รู้สึกเหมือนได้สูดอากาศบริสุทธิ์ สบายตา และทำให้จิตใจสงบ ลองเพิ่มชั้นวางเพื่อวางหนังสือ หรือของประดับที่คุณชื่นชอบ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานสีสันที่ลงตัว คุณจะมีพื้นที่ที่ทั้งใช้งานได้จริงและผ่อนคลาย คุณสามารถเปลี่ยนพื้นที่ใดๆ ให้กลายเป็นสวรรค์แห่งความสงบสุขได้ 

เติมเต็มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณด้วยมุมทำงานที่เหมือนนั่งทำงานอยู่ใน Galaxy กับโต๊ะทำงานสีครีมดีไซน์ Chic ด้วยโครงขาสแตนเลสสีทอง พร้อมเก้าอี้ทำงานสุดเรียบหรูตัดด้วยโครงขาสีดำจากวัสดุคุณภาพดีมอบความมั่นคงในการนั่งทำงาน ด้วยงานดีไซน์ที่สวยไม่ซ้ำใคร 

เพิ่มพื้นที่มุมทำงานไปกับลายในลิ้นชักจาก ELLE DÉCOR x SB Design Square นั้นเป็นลายที่สวยโดดเด่นที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก หากเราเลือกใช้ลายในลิ้นชักที่เหมาะสมจะทำให้สนุกไปกับการจัดเก็บ พร้อมเพิ่มความเป็นระเบียบสะดวกในการใช้งาน เสริมด้วยมือจับที่ให้ความละมุน เพิ่มมิติให้กับพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว

ทำให้มุมทานอาหารของคุณเรียบหรู ดูดี และโดดเด่นด้วยการเพิ่มโต๊ะขนาดกว้างขวางมีดีไซน์ทันสมัยโดดเด่นด้วยโครงขาสีทองเสริมกับท็อปโต๊ะหินสีดำ ที่ให้เกิดบรรยากาศที่แสนพิเศษในมื้ออาหาร และสามารถเนรมิตห้องทานข้าวธรรมดาให้เหมือนอยู่ในร้านอาหารสุดหรูที่ไพรเวทเฉพาะคุณ

บรรยากาศบนโต๊ะอาหารเพื่อยกระดับอาหารให้หรูหรา ด้วยโต๊ะทานข้าวดีเทลท็อปหินอ่อนพร้อมโครงขาเหล็กสีทองเป็นโต๊ะที่มีลักษณะคลาสสิกผสมผสานกับการออกแบบทันสมัย บวกกับเก้าอี้ขาสีทองที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ประทับใจและช่วยเติมเต็มความหรูหราของห้องทานข้าวอีกด้วย นอกจากนี้การเลือกใช้สีทอง มาผสมผสานกันท็อปหินสีดำ ทำให้เกิดความโดดเด่น และเข้ากันได้อย่างลงตัว

โปรสเน่ห์ในห้องนอนให้เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อน เติมเต็มสีสัน และความหรูหราตามสไตล์ความชอบของแต่ละบุคคลโดยใส่สีน้ำเงินตัวแทนแห่งความสงบ ความเงียบ ความมั่นคง เสริมสีขาวเพื่อให้เกิดการคอนทราสกันให้มีความสะอาด สวยงาม และสร้างสรรค์บรรยากาศที่เหมาะสมเพื่อการพักผ่อน จะช่วยปรับสภาพจิตใจ และความรู้สึกของเราให้มีความเหมาะสมกับช่วงเวลาของการพักผ่อนได้อย่างดี