HAUS OF VERY PERI HUES

HAUS OF VERY PERI HUES
22 กุมภาพันธ์ 2023
HAUS OF VERY PERI HUES

New Trend

HAUS OF VERY PERI HUES


แต่งบ้านสวยสะกดสายตาไปกับเทรนด์สีแห่งปี

พบกับเทรนส์สีแห่งปีที่จะทำให้การแต่งบ้าน “สวยสะกดสายตา”  และพร้อมจะสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาและเบิกบานใจให้การแต่งของคุณ เพราะโดดเด่นด้วยงานเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ในโทนสีม่วงจับคู่กับโทนสีสุดชิคอย่างสีเทาและสีทอง พร้อมเสริมความน่าสนใจด้วยแพทเทิร์นลวดลายเก๋ๆ รังสรรค์ให้งาน Interior Design สวยเรียบหรูและเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งจินตนาการ

Inspired by Very Peri โทนสีสุดอิน! ที่ถูกมิกซ์ขึ้นมาใหม่ โดยการผสม “สีม่วงแดง” ที่หมายถึง พลังอำนาจและ “สีฟ้า” ซึ่งหมายถึงความสงบเย็น ก่อเกิดเป็น “โทนสีม่วง” สุดชิค  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความ Playful & Freshness  เมื่อนำมาผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สุดคลาสสิคในสไตล์ PROVENCE ทำให้งาน Interior Design ดูสวยโดดเด่นยิ่งขึ้น

Glam Accents สี Very Peri สามารถนำมาแมตช์คู่สีในงานตกแต่งได้หลากหลาย เพื่อสร้างอารมณ์ที่แตกต่างให้กับสเปซ ไม่ว่าจะเป็น White, Beige, Gray และเมื่อใส่สีเน้นหรือ Texture ที่มีลักษณะมันเงาอย่างสีเมทัลลิค ผ้ากำมะหยี่ หรือวัสดุโลหะสีทอง ก็จะรังสรรค์ให้บรรยากาศของห้องดูสวยหรูหราสง่างาม

Eye-catching Pattern การเลือกใช้แพทเทิร์นเก๋ๆ ของวัสดุลายไม้หรือลายหินที่ตัวเฟอร์นิเจอร์  ลวดลายของ วอลเปเปอร์หรือพรม  รวมถึงของตกแต่งที่มี Shape & Form สวยๆ จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้งานตกแต่ง ดูมีเสน่ห์ถึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น


Shop By Item