THE CONTRAST OF BLACK

THE CONTRAST OF BLACK
22 กุมภาพันธ์ 2023
THE CONTRAST OF BLACK

THE CONTRAST OF BLACK


สง่างามไร้กาลเวลา ขับเคลื่อนไปด้วยพลังแห่งความโมเดิร์น โดยแฝงรูปลักษณ์ของรูปทรงความเป็นธรรมชาติ สร้างความโค้งมนให้กับบ้านของคุณ โดยมีการนำวัสดุจากธรรมชาติมาสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ เพื่อเน้นความเรียบง่าย ไม่ตกแต่งมากเกินความจำเป็น เพื่อให้บ้านดูสงบ อบอุ่น เรียบง่าย และผ่อนคลาย สร้างความรู้สึกคลาสสิก และไร้กาลเวลาทุกพื้นที่

มนตร์สะกดทุกสายตา ตราตรึงไว้กับสีแห่งความอมตะแฝงความมีอำนาจ และความยิ่งใหญ่ พร้อมปลุกเร้าความมีไสตล์ในเวลาเดียวกัน เสริมความ “CONTRAST” ด้วยงาน“Interior” ที่นิยมใช้คู่สีที่แตกต่างกันอย่างสุดขั่วอย่าง สีดำ – สีขาว เพื่อให้เกิดการตัดกันอย่างลงตัว แถมยังทำให้ห้องดูกว้าง ช่วยขับเน้นให้เฟอร์นิเจอร์ดูโดดเด่นขึ้นมา เรียกได้ว่าเป็นความต่างที่เมื่อนำมาผสมผสานตั้งแต่สองเฉดสีขึ้นไปก็จะทำให้เกิดความโดดเด่นที่เรียบง่าย แต่แฝงความดุดัน มีอำนาจไว้อย่างแนบเนียน เรียกได้ว่าเป็นสีที่พลาดไม่ได้เลยที่จะนำมาแต่งบ้านของคุณ

การเพิ่มองค์ประกอบ “สีดำ” เพื่อช่วยให้ห้องนั่งเล่นมีความสมดุล และยังสร้างความประทับใจแรกพบ เนื่องจากห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่เอาไว้ต้อนรับแขกคนสำคัญของคุณ เพราะฉะนั้นเราควรให้ความสำคัญรวมถึงดีเทลในการตกแต่งเป็นพิเศษ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง ให้ห้องนอนดูสงบ นิ่ง ในขณะที่โทนสีอ่อนเมื่อนำมาตกแต่งผสมผสานกลับทำให้ห้องนอนไม่ดุดันจนเกินไป และทำให้สมดุล และยังช่วยในเรื่องของการขับเน้น ตัดกันอย่างลงตัว

เพิ่มความเย้ายวลใจ ด้วยศิลปะการตกแต่งของ Interior Designer เมื่อใช้ฉากหลังเป็นสีขาวที่ตัดเส้นให้คมชัดยิ่งแล้วนำเฟอร์นิเจอร์สีดำเข้ามาตัดกันจะเพิ่มสเน่ห์ที่เย้ายวลใจ พร้อมด้วยโต๊ะเก้าอี้ที่หรูหรา ทำให้มื้ออาหารของคุณยกระดับ หรูหราอีกด้วยครับ

สร้างความคลาสสิกด้วยมุม ArmChair สร้างมิติเพื่อดึงดูดสายตา เหมือนการใช้อายไลน์เนอร์ที่ทำให้ดวงตาดูสวยสะกด เพื่อทำให้การนั่งชิลของคุณสมูท ไร้กาลเวลาทุกพื้นที่ ปลดปล่อยอีโมชั่นไปกับการดื่มด่ำไม่ว่านั่งดริ้งค์ หรือนั่งเพื่อผ่อนคลาย เพื่อรีเฟรชให้สดชื่น


SHOP BY ITEM