More Function Double Space ประโยชน์คุ้มทุกมุมบ้าน

More Function Double Space ประโยชน์คุ้มทุกมุมบ้าน
21 สิงหาคม 2023
More Function Double Space ประโยชน์คุ้มทุกมุมบ้าน

More Function Double Space ประโยชน์คุ้มทุกมุมบ้าน

 

ปัญหากวนใจใครหลาย ๆ คน เรื่องพื้นที่ไม่ลงตัวของบ้านจัดสรร แต่งบ้านอย่างไรก็ไม่สวย พื้นที่ในบ้านถูกจำกัด การใช้งานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อชีวิตประจำวันและไม่เป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน Multi-Function ที่ใช้งานได้หลากหลายในชิ้นเดียวจึงเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้คุ้มแม้พื้นที่จะเล็ก พร้อมสร้างรูปลักษณ์ที่ไร้รอยต่อในบ้านของคุณ

ห้องนอนเล็กไม่ต้องน้อยใจ เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้หลากหลายด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน ซอกเล็กไม่ไร้ประโยชน์ แม้พื้นที่ 20 ซม. ปรับเปลี่ยนให้เป็นมุมจัดเก็บได้อย่างสะดวกสบาย ท้ายเตียงไม่เสียเปล่ากับช่องจัดเก็บของ พื้นที่เท่าเดิมแต่ใช้งานได้มากขึ้น

เปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้น่าอยู่มากขึ้นด้วยการดีไซน์ผนังบ้านให้สวย รวมทั้งฟังก์ชันที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย เป็นได้ทั้งชั้นวางของและมุมนั่งทำงาน เพียงเลื่อนโต๊ะออกปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือได้ เลื่อนโต๊ะเก็บก็ไม่เกะกะ เพราะทุกมุมบ้านใช้ประโยชน์ได้มากกว่าที่คิด

หากคุณเป็นคนที่รักในการแต่งตัว มีเครื่องประดับหลายประเภท ตู้เสื้อผ้าบิลท์อินบานสไลด์หน้าบานกระจกเงาช่วยประหยัดพื้นที่ในการเปิด – ปิด กับฟังก์ชันตู้โชว์กระจกใส ช่วยให้คุณได้เก็บกระเป๋าใบโปรดหรือรองเท้าคู่ใจให้ปราศจากฝุ่น  พื้นที่ว่างด้านข้างดีไซน์เป็นชั้นเก็บของเสริมด้วยตู้ท่อนบนจรดฝ้าเพดานเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บอย่างครบครัน

การเปลี่ยนพื้นที่ว่างใต้บันไดให้เกิดประโยชน์เป็นอีกหนึ่งรูปแบบในการใช้พื้นที่บ้านอย่างคุ้มค่า โดยทำเป็นตู้เก็บรองเท้าใต้บันได ช่วยให้หยิบใช้งานได้อย่างสะดวก ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินตกแต่งให้ Match กับสไตล์การแต่งบ้าน เป็นระเบียบแถมยังได้พื้นที่สารพัดประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งที่