MIRANDA KERR

31 มีนาคม 2023
MIRANDA KERR

      THE COLLECTION

เราเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ‘CREER’ Collection กับงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งไม้ลอน-กระจกลอน, มือจับอะคริลิค, หินอ่อน และโลหะสีทองเงาวาว พร้อมสร้างความสมบูรณ์แบบของพื้นที่ในสไตล์ Parisian Chic Luxe ที่เรียบหรู ครบฟังก์ชั่น... ในบรรยากาศเหมือนอยู่ใจกลางกรุงปารีส เพื่อส่งต่อแรงบัลดาลใจที่คู่ควรแก่การสะสม ให้คุณเพลิดเพลินกับการแต่งบ้านได้ในทุกวัน

สวยสะกดพร้อมให้คุณออกแบบสเปซหรูได้ตามใจในบ้านสวยฟังก์ชันครบครัน เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ และคนที่คุณรักอย่างสมบูรณ์แบบ


เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบไปกับ Open Plan Living Space หรูหราด้วยงานดีไซน์ผนัง-ฝ้าซ่อนไฟ และเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โค้งเย้ายวนโทนน้ำเงิน,ส้ม,ดำ,ทองสุดจี๊ด ส่งตรงจากปารีสแฟชั่นวีค 


พื้นที่ห้องทำงานสุดชิค ที่ออกแบบให้โล่ง โปร่ง สบายตาด้วยโทนสีขาวครีมมาพร้อมฟังก์ชันจัดเก็บเต็มพื้นที่ ให้คุณเติมเต็มไอเดีย ท่ามกลางความเรียบหรู อบอุ่น มีชีวิตชีวาที่เข้ากันได้อย่างลงตัว


โอบรับทุกช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นไปกับ Oversized Master Bedroom โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตลปารีเซียงที่เรียบหรูทุกอณูสัมผัส


ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดแสนอร่อย กับพื้นที่ทานอาหารที่มีสไตล์หรูหรา ไม่เหมือนใคร นอกจากเป็นพื้นที่ในการรับประทานอาหาร ยังเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ครอบครัวจะได้ใช้เวลาร่วมกัน

OTHER COLLECTION
  • eterno-collection-by-casa
    7
    ETERNO Collection By CASA
    ETERNO Collection By SB CASA The Classic Scent of Luxury อีกรูปแบบของความหรูหราสไตล์ British Luxe การตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย เพิ่มดีเทลเส้นสีดำและองค์ประกอบของการตัดสีบนพื้นขาวนวล
  • hagi-collection-by-casa
    2
    HAGI Collection By CASA
    HAGI Collection By SB CASA Timeless design of Cozy & Zen เฟอร์นิเจอร์ลาย Monaco Oak ไม้สีอ่อน โค้งมน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในห้องพักออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น
  • GALAR Collection By CASA
    2
    GALAR Collection By CASA
    Galar Collection By SB CASA ความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด เฟอร์นิเจอร์งานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน แนวคิดการผสมผสานความหรูหรา เหนือกาลเวลา
  • THE COLLECTION
    0
    THE COLLECTION
    เราเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ‘CREER’ Collection กับงานดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งไม้ลอน-กระจกลอน, มือจับอะคริลิค, หินอ่อน และโลหะสีทองเงาวาว พร้อมสร้างความสมบูรณ์แบบของพื้นที่ในสไตล์ Parisian Chic Luxe ที่เรียบหรู ครบฟังก์ชั่น......
  • KINGSLEY COLLECTION
    0
    KINGSLEY COLLECTION
    ค้นพบเสน่ห์เรียบหรูในทุกอณูสัมผัส กับ ชูทส์ ดีไซน์ เฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์แบรนด์พรีเมี่ยม จาก เอสบี ดีไซน์สแควร์โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ผสานความเท่หรูและคลาสสิกทันสมัยผสมผสานไปด้วยงานออกแบบตกแต่งภายในสวยๆ พร้อมช่วยจุดประกายไอเดีย ในการแต่งบ้านได้หลากอารมณ์
PROJECT REFERENCE
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN CHIC LUXE l สราญสิริ พระราม 2
    1
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN CHIC LUXE l สราญสิริ พระราม 2
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ PARISIAN CHIC LUXE @โครงการ สราญสิริ พระราม 2 ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'CREER’ Collection สวยสะกดพร้อมให้คุณออกแบบสเปซหรูได้ตามใจในบ้านสวยฟังก์ชันครบครัน เชื่อมต่อ​ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ และคนที่คุณรักอย่างสมบูรณ์แบบ ความพิเศษในคอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR...
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN ART DECO LIVING l สราญสิริ ศรีวารี
    1
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง PARISIAN ART DECO LIVING l สราญสิริ ศรีวารี
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ PARISIAN ART DECO LIVING @โครงการ สราญสิริ ศรีวารี ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'ENJOUE' Collection ที่จะทำให้ให้คุณ ENJOY การใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมฟังก์ชั่น Double Volume Living ! มอบความสนุกสนานมีชีวิตชีวา พร้อมเชื่อมโยงทุกพื้นที่เข้าด้วยกัน...
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง TIMELESS ARTISTRY l เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2
    0
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง TIMELESS ARTISTRY l เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ TIMELESS ARTISTRY @โครงการ ศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ - ประชาชื่น 2 ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'GALAR’ Collection หรูหราทุกมุมห้อง สะกดทุกสายตา ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน แนวคิดการผสมผสานความหรูหราเหนือกาลเวลา โดยใช้เทคนิคงานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน...
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง BIOPHILIC HELLENISM l สราญสิริ ประชาอุทิศ 90
    1
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง BIOPHILIC HELLENISM l สราญสิริ ประชาอุทิศ 90
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ BIOPHILIC HELLENISM @ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90... พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ SOURI COLLECTION ให้คุณได้ออกแบบพื้นที่ที่บอกความมีสไตล์ในตัวคุณ พร้อมเชื่อมพื้นที่ให้เข้าถึงกันได้มากขึ้น  เข้าถึงความเรียบง่ายหรูหราในสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร...
  • แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง COLONIAL COUTURE l บุราสิริ ปัญญาอินทรา
    0
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง COLONIAL COUTURE l บุราสิริ ปัญญาอินทรา
    แต่งบ้านสวยครบทั้งหลัง สไตล์ COLONIAL COUTURE @โครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา ..พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'Millesime’ Collection ราวกับถูกต้องมนตร์ไปกับความสวยเรียบหรูมีสไตล์ที่คุณจะได้ออกแบบบ้านในฝันของคุณเอง พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นครบครัน เชื่อมความต่างได้อย่างลงตัว  ทุกรายละเอียด...

SHOP BY ITEMS

Related posts