แต่งห้องสวย Luxury สไตล์ลูกคุณ

9 ตุลาคม 2023
แต่งห้องสวย Luxury สไตล์ลูกคุณ

แต่งห้องสวย Luxury สไตล์ลูกคุณ

 

เมื่อพูดถึง คำว่า “ลูกคุณ” จะต้องนึกถึงลุคคุณหนู Luxury สไตล์ลูกคุณ เป็นสไตล์ที่ผู้หญิงหลายๆ คนชื่นชอบ และเลือกที่จะเป็นรูปแบบสไตล์นั้น ทั้งสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบหรูดูแพง การท่องเที่ยวในสถานที่ คาเฟ่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นั้น และการตกแต่งบ้านแบบ Luxury ก็ช่วยส่งเสริมความอยากเป็นสายหวานแบบฟิลลูกคุณ เป็นมุมถ่ายรูปโชว์ไลฟ์สไตล์แบบลูกคุณได้ เรามีไอเดียการตกแต่งแบบลูกคุณให้ห้องละมุนได้ 

วัสดุที่เมื่อนึกถึง สไตล์ Luxury ก็จะเป็นวัสดุที่เรียบและ Premium สวย ดูแพง อย่างผนังลายหินสีอ่อน เป็นการตกแต่งที่มีความนิยมอย่างต่อเนื่อง การใช้ลายหินขนาดใหญ่ ยังช่วยสร้างมิติ ให้ดูกว้างขึ้น สร้างจุดโฟกัสให้กับห้องด้วยแต่งไฟ LED ซ่อนผนัง ทำให้หัวเตียงดูโดดเด่น Luxury วัสดุที่นำมาตัดสร้างความ Luxury ด้วยผ้าทำให้ห้องดูเบา และ Soft ลง

ทำผนังเรียบให้มีมิติ ด้วยการกรุผนังคิ้วบัว เรียบหรู ดูดี ศิลปะความงามไร้กาลเวลา เพิ่มลูกเล่นให้กับผนัง สร้างจังหวะให้รอบๆห้องน่ามอง ประดับประดาด้วยโคมไฟแบบแขวน และแบบติดผนังสวยงาม 

โทนสีที่ใช้สำหรับสไตล์ลูกคุณ อยากเป็นสายหวาน จะต้องไม่พลาดในการตกแต่งให้โทนสีออกเฉดสีชมพู ชมพูพาสเทล Luxury เฉดสีเบจ  เป็นสีในโทนอ่อนหวาน ละมุน เลือกสีการตกแต่งให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน  

เพื่อไม่ให้พื้นที่ดูหวานเลี่ยนจนเกินไป การจัดสีสัน ด้วยการยืนพื้นที่ครีม ขาว ไปตัดตกแต่งเป็นสีหลัก บางส่วนใช้เป็นสีชมพู เพื่อให้โดดเด่นในจุดใดจุดหนึ่ง มีพื้นผิวของผนังที่ต่างระดับเพิ่มขึ้นก็เพิ่มความมีมิติได้ดี ไม่น่าเบื่อ ผนังไม่ควรโล่งจนเกินไป ตกแต่งสักหน่อยด้วยโคมไฟแขวนผนัง และกรอบรูป

แต่งห้องสไตล์ลูกคุณด้วยโทนสีครีม ผนังสีขาวครีม ตัดกับเฟอร์นิเจอร์วัสดุไม้  ดีไซน์สวยโมเดิร์นเรียบง่าย เมื่อนำพวกเฟอร์นิเจอร์ไม้มาแมตช์ ก็ช่วยส่งให้บรรยากาศดูอบอุ่นขึ้น ดูดีแบบไม่ตะโกนมากนัก เสริมการจัดเก็บเป็นระเบียบด้วยตู้ลิ้นชัก ปิดมิดชิด ลวดลายแฟชั่น    

มุมเล็กๆไว้พูดคุย อ่านหนังสือ ด้วยสตูล น่ารักๆ นุ่มๆ จัดมุมธีมด้วยสีครีม ตัดกล่องชั้นลายไม้ จัดวางเป็นมุมสวยๆมุมโปรดภายในบ้าน ตัวกล่องเก็บของมีลวดลายของ ELLE Collection เป็นลายสุดพิเศษ ที่เข้ากับธีมลูกคุณสุดๆ    

สร้างความโดดเด่นเเละสะดุดตาให้กับห้อง ด้วยการวางโซฟาสีชมพูสักตัว จัดองค์ประกอบดี ๆ เเมตช์สีบรรยากาศโดยรวมของห้องให้ลงตัว ก็จะทำให้ห้องดูมีสีสันได้อย่างลงตัว ติดวอลเปเปอร์โทนสีชมพู หรือลายหินที่มีส่วนประกอบเป็นโทนเดียวกัน

ของตกแต่งสไตล์ Luxury เสริมความเป็นลูกคุณด้วย โลหะ Gold และ Pink Gold ที่เสริมเสน่ห์นี้ให้โดดเด่น ถ้าในห้องไม่ได้มีเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสไตล์ Luxury มากนัก การเลือกของตกแต่ง จึงช่วยให้ห้องดู Luxury ได้เพิ่มขึ้น เปลี่ยนห้องธรรมดาของสาวๆ ให้กลายเป็นห้องลูกคุณอย่างง่าย ๆ 

-- SHOP BY ITEMS --

Related posts