Special Meal จัดมุมโต๊ะทานข้าว ให้เป็นมุมพิเศษ

Special Meal จัดมุมโต๊ะทานข้าว ให้เป็นมุมพิเศษ
7 สิงหาคม 2023
Special Meal จัดมุมโต๊ะทานข้าว ให้เป็นมุมพิเศษ

Special Meal

จัดมุมโต๊ะทานข้าว ให้เป็นมุมพิเศษ

 

ช่วงเวลาที่สมาชิกจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน นอกจากจะใช้พื้นที่ร่วมกันที่ห้องนั่งเล่นแล้ว ห้องทานข้าวหรือมุมทานข้าว ก็เป็นพื้นที่สำคัญของบ้าน ที่ได้นั่งรับประทานอาหารที่อร่อยๆ ร่วมกัน ได้พบหน้ากันอย่างพร้อมเพียง และพูดคุยแชร์เรื่องราวในแต่ละวันที่ผ่านมาของกันและกัน แลกเปลี่ยนความคิด ให้กันฟัง ไม่ว่าจะเป็นทุกๆวันหรือวันเทศกาลสำคัญ ไม่ว่าครอบครัวจะเล็กหรือจะใหญ่ ก็สร้างความสุขในพื้นที่นี้ได้เสมอ  

ความอบอุ่นของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ใส่ใจในตัวเฟอร์นิเจอร์ ลายไม้ทั้งโต๊ะอาหารและเก้าอี้ รูปแบบเรียบๆ ทำให้สามารถเปลี่ยนบรรยากาศของงานตกแต่งไปได้ในหลายๆแบบ จะแต่งแต้มสีสันเพิ่มเติมได้หลายเฉดสี  แต่งแต้มสีไหนก็ลงตัวเข้ากับสีไม้เรียบได้ เหมาะกับการตกแต่งทุกเทศกาล สร้างสัมผัสที่นุ่มและอุ่น ด้วยพรมผืนใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่การนั่งของสมาชิกทุกคนได้ 

สร้างบรรยากาศ ให้เข้ากันๆ จากการตกแต่ง กลมกลืน ด้วยเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ  รอบข้างที่ใกล้ๆ มีเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติมที่มีวัสดุ ที่เหมือนหรือใกล้เคียงกัน เพิ่มอารมณ์สุนทรีย์ ในมื้อพิเศษ ด้วยมุมดนตรี เครื่องเสียง ผ่อนคลาย ให้อารมณ์เคลิ้มไปเหมือนกับดินเนอร์ในร้านอาหาร 

โต๊ะขาไม้ คู่กับสีขาว แบบเรียบๆ  เข้ากันได้ดีกับห้องรับประทานอาหารสไตล์ cozy พื้นที่ดูอบอุ่นด้วยพื้นไม้ ถ้าโซนทานข้าวเดิมเป็นพื้นกระเบื้องที่มีความเงาและเย็น ลองเปลี่ยนเป็นพื้นไม้ให้บ้านดู cozy ยิ่งขึ้น 

โซน sweet แบบกะทัดรัด พื้นที่ไม่เยอะก็ sweet ได้ ชุดโต๊ะทานข้าวขนาดเล็กเหมาะกับมื้ออาหาร สองต่อสอง ทำมุมหวานๆ ให้หวานไปอีกด้วยสีชมพู มุมที่มีแค่เรา ส่องสว่างด้วยโคมไฟเฉพาะจุด สร้างให้มุมนี้ดูโดดเด่นมากขึ้น

หน้าท็อปเป็นส่วนสำคัญในการวางของต่างๆบนผิวโต๊ะ นอกจากจะแข็งแรงทนทานแล้ว การมีหน้าท็อปที่ลวดลายสวยงาม ปรับลุคของบ้าน อย่างหินขัด Terrazzo เป็นการแต่งแต้มลวดลายด้วย  เกล็ดหินอ่อน เกล็ดหินชนิดอื่นๆ เรซิ่น ทำให้เกิดลายกระจายลายเม็ดหินที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยทำให้การแต่งมุมโต๊ะทานข้าวสนุกยิ่งขึ้น และจะดีขึ้นไปอีก ถ้าหากสามารถที่จะเลือกลายหิน ให้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้านได้ในหลายๆรูปแบบ 

อาหารที่มีเตรียมพร้อมบนโต๊ะที่เยอะ ก็ต้องการการภาชนะที่เหมาะสม เลือกภาชนะที่เหมาะกับอาหารนั้นๆ หรือภาชนะที่เก็บสะสมในหลายรูปทรง มาจัดวางอาหาร เป็นอาหารตาอย่างแรกที่ได้มอง ช่วยเพิ่มความอร่อย เชิญชวน จัดองค์ประกอบถ่ายรูป เป็นจุดเช็คอิน my home ที่น่าแชร์

-- SHOP ITEMS --

  1. โต๊ะอาหาร KC-PLAY รุ่น DILLI สีขาว-ลินเบิร์ก
    โต๊ะอาหาร KC-PLAY รุ่น DILLI สีขาว-ลินเบิร์ก
    Special Price ฿4,900 ลด 20% ฿ ฿6,125
    กxยxส: 75 x 75 x 75 ซม.
    Rating:
    80 % of 100
    17
    4.0
  2. โต๊ะอาหารไม้ล้วน KC-PLAY รุ่น COMBIO สีขาว
    โต๊ะอาหารไม้ล้วน KC-PLAY รุ่น COMBIO สีขาว
    Special Price ฿4,400 ลด 20% ฿ ฿5,500
    กxยxส: 120 x 75 x 75 ซม.
    Rating:
    84 % of 100
    5
    4.2
  3. เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น VERI สีขาว-ลินเบิร์ก
    เก้าอี้ KC-PLAY รุ่น VERI สีขาว-ลินเบิร์ก
    Special Price ฿2,590 ลด 20% ฿ ฿3,240
    กxยxส: 49 x 50 x 80 ซม.
    Rating:
    79 % of 100
    256
    4.0
  4. เก้าอี้ไม้ยาง KC-PLAY รุ่น COMDIO เบาะสีน้ำตาลอ่อน
    เก้าอี้ไม้ยาง KC-PLAY รุ่น COMDIO เบาะสีน้ำตาลอ่อน
    Special Price ฿2,400 ลด 20% ฿ ฿3,000
    กxยxส: 41x51x79
    Rating:
    88 % of 100
    18
    4.4
Related posts