Pair Your Favorite Sofa With Cute Cushions จับคู่โซฟาสุดโปรดกับหมอน สุด cute

Pair Your Favorite Sofa With Cute Cushions จับคู่โซฟาสุดโปรดกับหมอน สุด cute
25 กันยายน 2023
Pair Your Favorite Sofa With Cute Cushions จับคู่โซฟาสุดโปรดกับหมอน สุด cute

Pair Your Favorite Sofa With Cute Cushions

จับคู่โซฟาสุดโปรดกับหมอน สุด cute

 

โซฟาสวยๆ ก็จะต้องคู่กับ หมอนอิงสวยๆ  นอกจากโซฟาจะนั่งสบายๆแล้ว การนั่งกอดหมอนนุ่มๆ ช่วยซัพพอร์ตหลัง สำหรับการนั่ง ให้เอนได้สบาย ไว้กอดได้ฟิน ๆ นานๆ มีไว้กอดเพื่อให้ความอบอุ่นเพิ่มขึ้น กอดจิกหมอนลุ้นๆตอนดูซี่รีย์ มีหมอนรายล้อม เป็นเพื่อนยามเหงา ดีกว่านั่งโล่งๆเพียงลำพัง มีหมอนหลายใบไว้เป็นเพื่อนอุ่นใจกว่า และทำให้โซฟาสวยขึ้น เรามีไอเดียมาแชร์การตกแต่งหมอนอิงคู่กับโซฟาสุดโปรด ให้สวยยิ่งขึ้น

จับคู่โทน Natural โทนสีธรรมชาติ

สีเอิร์ธโทน หมอนอิงที่ใช้เส้นใยธรรมชาติ พื้นที่พักผ่อนที่มอบบรรยากาศผ่อนคลายในบรรยากาศธรรมชาติ ด้วยความดิบของวัสดุธรรมชาติ รวมถึงผิวสัมผัส องค์ประกอบที่เป็นธรรมชาติ  หรือจะตกแต่งด้วยหมอนอิงพิมพ์ลายธรรมชาติ ลวดลายของใบไม้ ดอกไม้ mix กับวัสดุที่แตกต่างกันแต่ลงตัว อย่างโซฟาหนัง ตัดกับ หมอนอิงไหมพรม ก็เป็นธรรมชาติแบบ Natural Loft ได้ 

จับคู่โทนด้วยลวดลาย Abstract

เลือกหมอนที่เล่นกับเส้นสายลายเส้น ที่ลื่นไหล บางเส้นอาจจะเป็นเส้นสายลายธรรมชาติ แต่วาดด้วยความไม่ชัดเจน Free Form เป็นลวดลายแบบ Abstract จัดองค์ประกอบทับซ้อนเข้าด้วยกัน ให้เกิดความน่าสนใจ

จับคู่โทนด้วย พื้นผิวที่แตกต่างกัน

ลองเลือกหมอนที่มีพื้นผิวหลายแบบในโซฟาเดียวกัน เลือกผิวสัมผัสมันวาวตัดกับผิวด้าน  ลวดลายเซาะร่อง ก็ทำให้โซฟาเรียบๆดูหรูหรามากขึ้น การวางจำนวนที่ซ้ายขวาที่เท่ากันก็ทำให้พื้นที่ดูสมดุล ต้องดูพื้นผิวและสีแบ่งให้พื้นที่สมดุลกันด้วย สลับกับหมอนเล็กใหญ่ ให้ได้กอดได้หลายขนาด จัดวางหลายรูปได้แบบ  

จับคู่โทนสีเดียวกันให้กลมกลืน

ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมายกับการตกแต่งง่ายๆ เลือกหมอนอิงให้เข้ากับบรรยากาศที่เป็นธีมการตกแต่งของเรา เป็นการตกแต่งแบบ Harmony ผสมกลมกลืนกัน เลือกโทนสีไปในทิศทางเดียวกัน เช่น การตกแต่งในโทนสีฟ้า น้ำเงิน ก็เลือกโทนสีหมอนเป็นโทนสีน้ำเงิน แต่แนะนำให้เลือกหมอนในเฉดที่อ่อนหรือเข้มสลับกันไป และสร้างความแตกต่างของหมอนด้วยลวดลาย พื้นผิวการทักทอแบบอื่นๆ รวมถึงดูบรรยากาศ ผนัง ของตกแต่งรอบห้อง ถ้ามีสีอื่นก็สามารถแทรกสีอื่นๆเข้าไปให้เหมือนบรรยากาศรอบๆได้  

จับคู่โทนสีสดใสโดดเด่น

หมอนสีสันสดใส เพิ่มความสดใสให้กับการแต่งบ้านได้ดี ไม่ว่าคุณจะมีสีโซฟารูปแบบไหน ก็สามารถที่จะตกแต่งหมอนอิง เป็นสีสันสดใสได้ จะมีโซฟาสีเข้ม สีอ่อน สีกลางๆ สีสดใสก็ไปตัดให้โซฟาดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ถ้ามีโซฟาสีสดใส อยู่แล้วการเติมหมอนอิงที่มีสีสดใส เป็นสีแม่สี หรือสีตรงข้าม ให้สีตัดกันแบบ contrast สลับสีกันไปมา  ก็ทำให้ห้องดูสนุกสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น  

“โซฟาโทนสีดำ สามารถโดดเด่นได้ด้วยการตัดกันระหว่างโซฟาสีโทนเข้มกับหมอนอิงสีโทนสว่าง”

โซฟาสวยๆ จะขาดหมอนอิง ก็คงเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง มาเลือกโซฟาและหมอนอิงให้คู่กัน เพื่อเติมเต็มพื้นที่ของคุณ มาจับคู่สนุกทุกการตกแต่งไปกับเรา ที่ www.sbdesignsquare.com

-- SHOP BY ITEMS --

  1. โซฟา 2 ที่นั่ง รุ่น RYOKO  07
    โซฟา 2 ที่นั่ง รุ่น RYOKO สีเทา
    Special Price ฿12,900 ลด 33% ฿ ฿19,300
    กxยxส: 156x86x83 ซม.
    Rating:
    86 % of 100
    16
    4.3
  2. โซฟาผ้า 2 ที่นั่ง Logan#2 สีน้ำเงิน-01
    โซฟา 2 ที่นั่ง รุ่น Logan สีน้ำเงิน
    Special Price ฿9,900 ลด 30% ฿ ฿14,200
    กxยxส: 146x89x89 ซม.
    Rating:
    87 % of 100
    50
    4.4
Related posts